เมียทิ้ง!! ประชดจับลูกกรอกยาพิษตายด้วยกัน

เมียทิ้ง!! ประชดจับลูกกรอกยาพิษตายด้วยกัน

เมียทิ้ง!! ประชดจับลูกกรอกยาพิษตายด้วยกัน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(23 พ.ย.) สภ.เมืองเพชรบูรณ์ รับแจ้งเหตุมีคนกินยาฆ่่าตัวตายภายในบ้านเลขที่ 20 ถ.โพธิ์พัฒนา ต.ในเมือง อ.เมือง จึงไปตรวจสอบยังสถานที่เกิดเหตุพบศพสองพ่อลูกนอนกอดกัน สภาพน้ำลายฟูมปาก ทราบต่อมาคือ นายกุศล รอดเมือง อายุ 40 ปี และ ด.ญ.กนกพิชญ์ นาคเมือง อายุ 7 ปี

จากการตรวจสอบไม่พบบาดแผลหรือร่องรอยของการถูกทำร้ายแต่อย่างใด มีน้ำลายฟูมปากซึ่งเจ้าหน้าที่ยังไม่สามารถระบุได้ว่าผู้ตายทั้งสองดื่มสารมีพิษชนิดใดคาดว่าเสียชีวิตมาแล้ว ไม่ต่ำกว่า 6 ชั่วโมง บริเวณห้องพบจดหมาย 2 ส่วน ผู้ตายเขียนถึงส่วนแรกถึงระบุถึงคนชื่อ "หวาน" ซึ่งเป็นภรรยา โดยมีใจความว่าสา้เหตุที่ต้องทำเช่นนี้เป็นเพราะรักและหวงมากเกินไป ส่วนสาเหตุที่ต้องให้ลูกกินยาตายด้วยเพราะเป็นห่วงลูก อีกส่วนอีกเขียนถึง พ่อ แม่ โดยระบุว่าขอโทษทุก ๆ อย่างที่เกิดขึ้น

ด้าน นายคูณ นาคเมือง อายุ 67 ปี พ่อของผู้ตายเล่าให้ฟังว่า นายกุศล มีอาชีพเป็นลูกจ้างของบริษัทไฟแนนท์แห่งหนึ่ง แต่งงานอยู่กินกับนางพรสวรรค์ หรือหวาน นาคเมือง ซึ่งมีอาชีพเป็นลูกจ้างของโรงพยาบาลแห่งหนึ่งในตัวเมืองเพชรบูรณ์ ตำแหน่งผู้ช่วยเหลือคนไข้ มีลูกด้วยกัน 1 คน ระยะหลังทั้งคู่มีปากเสียงกันบ่อยครั้งซึ่งเกิดจากการหึงหวงของฝ่ายชาย เนื่องจากภรรยากลับบ้านไม่ตรงเวลา

ก่อนเกิดทั้งสองทะเลาะกันรุนแรงจนถึงขั้นลงไม้ลงมือกัน ฝ่ายหญิงได้หนีไปอยู่กับญาติที่ต่างอำเภอ กระทั่งวันเกิดเหตุประมาณ 7 โมงเช้า ตนนอนอยู่ชั้นบนกำลังจะไปปลุกหลานสาวให้เตรียมตัวไปโรงเรียนแต่พบว่าประตูห้องล็อคร้องเรียกเท่าไหร่ไม่มีใครมาเปิด ตนจึงงัดหน้าต่างเป็นต้องตกใจพบว่านายกุศลนอนน้ำลายฟูมปากอยู่บนที่นอนโดยมี ด.ญ.กนกพิชญ์นอนคว่ำหน้าอยู่ข้างลำตัว

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่สันนิษฐานว่า ผู้ตายอาจน้อยใจภรรยาจึงก่อเหตุสลดใจขึ้น

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook