ปืนใหญ่ซวยเสียฟาเบรกัสชวดเจอวิลลา

ปืนใหญ่ซวยเสียฟาเบรกัสชวดเจอวิลลา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ภายหลังจากที่ "ปืนใหญ่" อาร์เซนอล ของกุนซืออาร์เซน เวนเกอร์ บุกไปพ่ายให้กับบรากา 0-2 ในเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อคืนที่ผ่านมา และทำให้ทีมตกอยู่ในสถานการณ์ที่ลำบาก ต้องลุ้นเก็บ 3 แต้ม ในเกมสุดท้ายเพื่อเข้ารอบน็อกเอาท์ต่อไป

นอกจากจะต้องลุ้นต่อในการเข้ารอบแล้ว จากความพ่ายแพ้ครั้งนี้ ยังทำให้ทีมปืนใหญ่ เสีย เชสก์ ฟาเบรกัส มิดฟิลด์กัปตันทีมไปด้วย หลังจากได้รับบาดเจ็บเอ็นร้อยหวาย จากจังหวะที่ พยายามไปเอาบอลจากการเปิดของนิคลาส เบนท์เนอร์ กองหน้าชาวเดนมาร์ก จนต้องส่งสัญญาณขอเปลี่ยนตัว

ซึ่งภายหลังจบเกมเวนเกอร์ ก็ได้เปิดเผยว่า ฟาเบรกัสนั้น อาการหนักพอสมควร และยังไม่สามารถยืนยันว่าจะต้องพักกี่วัน แต่น่าจะหมดสิทธิ์ลงสนาม ในเกมที่จะพบกับแอสตัน วิลลา ในสุดสัปดาห์นี้ อย่างแน่นอน

"ผมยืนยันไม่ได้ว่าเชสก์ จะต้องพักกี่วัน แต่ดูอาการน่าจะหนักนะ ผมต้องรอการเช็กอย่างละเอียดอีกครั้ง ในวันนี้" เวนเกอร์ กล่าว

นอกจากนี้ เวนเกอร์ ยังไม่พอใจการทำหน้าที่ของผู้ตัดสิน ในเกมดังกล่าว เป็นอย่างมาก พร้อมกับชี้ว่าเป็นจุดเปลี่ยบนที่ทำให้ทีมพ่ายแพ้ เพราะไม่ให้จุดโทษในจังหวะที่คาร์ลอส เวลา กองหน้าดาวรุ่งถูกเตะล้มในเขตโทษ แต่กลับได้ใบเหลืองด้วย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook