ตร.มีนบุรีรวบช่างกลปาบึ้มรถเมล์สาย 27

ตร.มีนบุรีรวบช่างกลปาบึ้มรถเมล์สาย 27

ตร.มีนบุรีรวบช่างกลปาบึ้มรถเมล์สาย 27
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ความคืบหน้าล่าสุด

11.30 น. พล.ต.ท.จักรทิพย์ ชัยจินดา ผู้บัญชาการตำรวจนครบาล (ผบช.น.) แถลงการจับกุมตัว นายวิชิตชัยม่วงเขาแดง อายุ 19 ปี นักเรียนช่างกลแห่งหนึ่ง ตามหมายจับศาลอาญามีนบุรี เลขที่ 1146/2553 ลงวันที่ 23 พ.ย.2553 ข้อหาร่วมฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา และไตร่ตรองไว้ก่อน ,มีวัตถุระเบิดไว้ในความครอบครองโดยไม่ได้รัอบนุญาต และพกพาไปในที่สาธารณะโดยไม่มีเหตุอันควร ภายหลังร่วมกับพวก 3 คนที่ยังหลบหนีก่อเหตุปาระเบิดใส่รถเมล์สาย 27 บริเวณแยกมีนบุรี เป็นเหตุให้ผู้โดยสารถึงแก่ความตาย

นายวิชิตชัย เป็นคนร้ายที่ตรงกับภาพสเก็ตที่ออกมาก่อนหน้านนี้ โดยพยานสามารถจดจำใบหน้าและชี้ตัวได้แม่นยำ ขณะที่ผู้ต้องหายืนกรานปฎิเสธว่าไม่ได้เป็นคนก่อเหตุ พร้อมทั้งอ้างว่าช่วงเกิดเหตุไมได้ไปบริเวณนั้น และไม่มีส่วนรู้เห็นกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นยอมรับว่าเป็นนักศึกษาจริง ซึ่งตำรวจไม่ปักใจเชื่อคำให้การผู้ต้องหา ได้รวบรวมพยานหลักฐานเตรียมส่งดำเนินคดีต่อไป

 

ผกก.มีนบุรี เผย รวบแล้ว 1 มือปาระเบิดถล่ม รถเมล์ สาย 27 จนทำให้ช่างนิสสัน ตายคาที่ 1 ราย ระบุ เป็นนศ.คู่อริ แต่ยังปากแข็ง ผบช.น. แถลง 10.30 น.วันนี้

(24 พ.ย.) พ.ต.อ.รัฐศักดิ์ รักสลาม ผกก.สน.มีนบุรี เปิดเผย สำนักข่าว ไอ.เอ็น.เอ็น.ว่า ทางตำรวจสามารถจับกุมตัวผู้ต้องหาได้ 1 ราย ในคดีปาระเบิดเข้าใส่รถเมล์มินิบัส สาย 27 ทำให้ นายพิเชษฐ์ ชัยยะ ช่างประกอบรถยนต์นิสสันซึ่งเป็นผู้บริสุทธิ์เสียชีวิต 1 รายนั้น โดยสามารถรวบตัวได้ตามประจักษ์พยานในที่เกิดเหตุ

เบื้องต้นทราบว่าเป็นนักศึกษาช่างกลคู่อริ แต่ยังไม่สามารถเปิดเผยชื่อสถาบันได้ และผู้ต้องหายังคงให้การปฏิเสธ ซึ่งในเวลาประมาณ 10.30 น. วันนี้ ทาง พล.ต.ท.จักรทิพย์ ชัยจินดา ผบช.น.จะแถลงข่าวการจับกุมครั้งนี้ด้วย

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook