แพนเค้ก ปลื้มมีหุ่นขี้ผึ้ง ปัดกิ๊ก เป้

แพนเค้ก ปลื้มมีหุ่นขี้ผึ้ง ปัดกิ๊ก เป้

แพนเค้ก ปลื้มมีหุ่นขี้ผึ้ง ปัดกิ๊ก เป้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
เป็นอีกหนึ่งนักแสดงหญิง ที่ได้รับเกียรติ ให้เป็นต้นแบบหุ่นขี้ผึ้งมาดามทุสโซ สำหรับสาว แพนเค้ก เขมนิจ ซึ่งงานนี้ เจ้าตัวถึงกับออกปากว่าเหมือนตัวจริง อย่างกับแกะเลยทีเดียว

ได้เห็นหุ่นแล้วเป็นยังไงบ้าง "ตกใจค่ะ คือ รู้สึกว่าเหมือนมากเลยค่ะ รายละเอียดต่างๆ คือ เหมือนตัวเองมากค่ะ" รู้สึกยังไงบ้าง "ก็รู้สึกเป็นเกียรติมากๆ เลยนะคะ ที่ได้รับโอกาสได้มาเป็นหุ่นขี้ผึ้งของมาดามทุสโซค่ะ มันเป็นอะไรที่เกินความคาดหมายมากๆ ค่ะ ก็ดีใจค่ะ ที่มีโอกาสได้มายืนอยู่ตรงนี้ด้วย" คิดว่าเพราะอะไร เราถึงได้มาเป็นส่วนหนึ่งในนี้ เพราะจะเห็นว่าที่มีอยู่เป็นระดับซุปเปอร์สตาร์รุ่นใหญ่ทั้งนั้นเลย "ก็เราอาจจะมีโอกาสได้ทำงานในวงการบันเทิงในหลากหลายสาขา ก็ต้องขอบคุณมาดามทุสโซด้วย ที่ให้โอกาสแพนค่ะ ทีมงานของเขา ค่อนข้างละเอียดมากๆ กับการสร้างอ่ะค่ะ ไม่ว่าจะเป็นสีตา สีผม คือ ละเอียดมากค่ะ ก็เหมือนมากค่ะ" ถามถึงเรื่องละคร เธอกับเขาและรักของเรา เห็นบอกว่าเป็นเรื่องแรกด้วย ที่รัฐบาลจีนอนุญาตให้ไปถ่าย "ก็ต้องขอบคุณโพลีพลัสด้วย ที่ให้โอกาสแพน เล่นเรื่องนี้ ได้ไปถ่ายทำที่เซี่ยงไฮ้ สถานที่ท่องเที่ยวค่อนข้างสวยงามมาก ซึ่งเราก็พยายามเก็บภาพบรรยากาศ ทั้งกลางวันและกลางคืนให้ได้มากที่สุดค่ะ" ประทับใจอะไรบ้าง "เรื่องนี้เป็นละครเรื่องแรก ที่บทเขียนออกมาแล้ว ทำให้เรารู้สึกว่า อยากรู้อยากติดตาม ทุกอย่างมันมีอะไรที่ซับซ้อนน่าติดตามตลอดเวลาค่ะ" ฟิดแบกเป็นยังไงบ้าง "ส่วนใหญ่ก็บอกว่า จะรอดูค่ะ อาทิตย์หน้า ก็จะออนแอร์แล้วค่ะ 29 พ.ย.นี้ค่ะ"

ไปที่จีน เห็นบอกว่า มีแฟนคลับมาถ่ายรูปพี่เป้ด้วย แล้วของแพนมีบ้างไหม " ไม่มีค่ะ เพราะว่า แพน ก็แอบดูอยู่แอบขำ เพราะพี่เป้ เดินถ่ายไปถ่ายมาก็จะมีสาวๆ มาถ่ายรูปค่ะ แพนก็ไม่มีใครสนใจค่ะ" พอกลับมาเมืองไทย เขาก็เม้าท์กันถึงฉากที่เราสวีตกับเป้ "ไม่มีค่ะ ไม่ได้มีฉากสวีตอะไร ก็เหมือนเป็นฉากเริ่มเรื่อง ที่ไปเจอกันมากกว่า เป็นการปูเรื่องค่ะ ไม่ได้มีฉากอะไรแบบนั้นค่ะ" กลัวจะมีข่าวรักนอกจอไหม "ถือว่าเป็นการตั้งใจทำงานดีกว่าค่ะ เพราะว่าเรื่องนี้เป็นเรื่องแรก ที่ได้ร่วมงานกับพี่เป้ แล้วพี่เป้ ก็มีความตั้งใจในการทำงานมากๆ อยู่แล้วค่ะ ก็ถือว่า ดีใจที่ได้มีโอกาสร่วมงานด้วยค่ะ" ชินหรือยังเพราะเล่นละครเรื่องไหน ก็โดนจับคู่ตลอด "ก็ไม่ได้ชิน แต่นักแสดงที่เรามีโอกาสได้ร่วมงานด้วย ก็จะเปลี่ยนไปตลอดค่ะ แต่ว่าทุกๆ ฉาก ทุกๆ สิ่ง ที่เราได้เล่นก็จะมีผู้กำกับคอยดูอยู่แล้ว ว่ามีความเหมาะสมแค่ไหน และเรื่องนี้มันก็มีหลายๆ แนวทั้ง โรแมนติก ดราม่า เพราะฉะนั้น เราก็อยากจะให้คนดู ได้เห็นในสิ่งที่เราแสดงไปด้วยค่ะ" ลุ้นนอกจอ "ไม่กลัวนะคะ ลุ้นในละครดีกว่าค่ะ"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook