อั้มตื่นเต้น สวมหน้ากากเพชร 200 ล.โชว์

อั้มตื่นเต้น สวมหน้ากากเพชร 200 ล.โชว์

อั้มตื่นเต้น สวมหน้ากากเพชร 200 ล.โชว์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
สาวฮอต อั้ม พัชราภา รับทรัพย์รับงานอีเว้นท์ สวมหน้ากาก 200 ล้าน เจ้าตัวฟุ้งอยากได้เพชรเม็ดเป้งสักเม็ด ไว้เป็นเจ้าของแต่ติดที่ไม่มีใครจะซื้อให้นี่สิ อั้มเลยเซ็ง!! แต่ที่เซ็งกว่า สาวฮอตเสน่ห์แรงโดนแอบอ้างชื่อ ทวิตฯด่าๆๆๆแฟนคลับ สาวอั้มก็ยืนยัน ไม่ใช่ตนแน่นอน เพราะไม่ได้เล่นอยู่แล้ว พร้อมเปรย ปีใหม่เปลี่ยนโปรแกรมจากเดิมจะควง หนุ่มโน้ต วิเศษ ไปเคาท์ดาวน์ปีใหม่ยุโรป ก็เปลี่ยนไปเที่ยวของฟรีกับ ผู้จัดการส่วนตัว เอ ศุภชัย ซะเลย แถมแย๊บๆว่าอาจจะควงหนุ่มโน๊ตไปด้วยเช่นเคย

ตื่นเต้นไหมสวมหน้ากาก 200 ล้าน " จะหลุดตั้งแต่อยุ่ข้างบนแล้วค่ะ " อยากเป็นเจ้าของไหม " อยากเป็นสักเม็ดใหญ่ๆ บนหน้ากากนะคะ" โน้ตไม่สนใจซื้อให้มั่งหรอ " ไม่หรอกค่ะ "เข้าข่าวหน่อยมีคนแอบอ้างบททวิตเตอร์ เหมือนแบบทวิตหยาบคายใส่แฟนคลับ" เห็นแล้วค่ะเพื่อนโทรมาบอก ก็เลยเข้าไปดู " มีแต่ คำหยาบคายไหม " ใช่ จริงๆอั้มใช้ชื่อ เลดี้กาก้าก็ได้นะ จริงๆ ก็ใช้ชื่อใครก็ได้ ก็ไม่ได้โกรธเค้าว่าเค้า ก็สะกดชื่อเราไม่ตรงด้วย ก็ไม่ใช่เราก็ได้ ยืนยันเลยค่ะ ว่าไม่ได้เล่นและไม่ใช่เรา" จะมีการฟ้องร้องไหม " ไม่มีๆคะ ถ้างั้นเลดี้กาก้าก็ฟ้องอั้มแล้ว(หัวเราะ)" ตกใจไหม " ไม่เลยค่ะ เพราะเห็นดาราคนอื่น ก็โดน
แบบนี้ ก็ถือว่าเค้าชื่นชอบเราแล้วกันใช้ชื่อเรา" รู้สึกไงที่เหตุการณ์แบบนี้เกิดขึ้นกับดาราหลายๆคน " ไม่รู้สึกไรเลยแล้วอั้มก็เชื่อ ก็เข้าใจอยู่แล้วว่าไม่ใช่ดาราคนนั้น" อยากจะบอกไรผ่านสื่อไหม " คือบอกสั้นๆ ว่าไม่ใช่อั้มค่ะ โลกอินเทอร์เน็ตกว้างมาก " กลัวแฟนคลับเข้าใจผิดไหม " อั้มเชื่ออยู่แล้ว 98 %เค้าเชื่อว่าไม่ใช่อั้มอยู่แล้ว " จะควงโน้ตไปยุโรปกันใช่ไหม " เปลี่ยนใจแล้วเพราะพี่เอเค้าจะเลี้ยงขอบคุณ คนที่ทำงานร่วมกับเค้า พี่ช่างแต่งหน้า ทำผม จะเลี้ยงที่เกาหลี ออกค่าตั๋วให้ทุกคนไป อาจจะไปของฟรี ค่ะไม่ต้องเสียเงินเอง " จะชวนโน้ตไปไหม " ออ นี่โควต้าของอั้มเองอั้มชวนเพื่อนไปได้ " ไปถล่มพี่เอหรอ " อยู่แล้วล่ะ รวยซะขนาดนั้น" ไปช่วงไหน " ปีใหม่พอดีค่ะ "
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook