ตร.แจงยอมความไม่ได้-พร้อมตั้งข้อหาหนัก กิ๊กเก่าแดน-ดนัย

ตร.แจงยอมความไม่ได้-พร้อมตั้งข้อหาหนัก กิ๊กเก่าแดน-ดนัย

ตร.แจงยอมความไม่ได้-พร้อมตั้งข้อหาหนัก กิ๊กเก่าแดน-ดนัย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตำรวจ เผยถึงกรณี แดน-ดนัย ที่ถูกอดีตแฟนสาวบุกเข้าสาดสารเคมีนั้นเป็นคดีที่ไม่สามารถยอมความได้ ทั้งนี้พร้อมเตรียมแจ้งข้อหาหนักหากพิสูจน์ได้ว่าเป็นสารเคมีร้ายแรง  

(25 พ.ย.)พ.ต.ท.ภูเบศ เส้นขาว รอง ผกก.สส.สน.โครคราม เปิดเผยถึงกรณี แดน-ดนัย สมุทรโคจร ที่ถูกอดีตแฟนสาวบุกเข้าไปในบ้านสาดสารเคมีใส่พร้อมกับเพื่อนสาวว่าทางพนักงานสอบสวนจะเดินทางไปสอบปากคำนายดนัย เพิ่มเติมที่บ้านพัก หลังทางแพทย์ยังให้พักอยู่แต่ภายในบ้าน เนื่องจากเกรงว่าบาดแผลจะเกิดการติดเชื้อ ทั้งนี้พนักงานสอบสวนจะเดินทางไปสอบปากคำเพื่อนสาวของพระเอกหนุ่มที่ถูกสารเคมีสาดใส่ด้วย

พ.ต.ท.ภูเบศกล่าวอีกว่า หากพบว่าเป็นสารเคมีที่มีความร้ายแรง ทางแฟนเก่าของนายดนัยอาจจะโดนข้อหาหนักขึ้น แม้ว่าจะมีการเปิดเผยต่อทางสื่อมวลชนว่าไม่อยากเอาเรื่อง แต่คดีดังกล่าวมีข้อหาทำร้ายร่างกายรวมอยู่ด้วย ซึ่งตามกฎหมายถือเป็นเรื่องที่ยอมความไม่ได้ โดยเมื่อพนักงานสอบสวนสอบปากคำนายดนัยและเพื่อนสาวแล้วเสร็จ ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจก็จะออกหมายเรียกอีกฝ่ายเพื่อมาให้ปากคำพร้อมตั้งข้อหาดำเนินคดีต่อไป

ต่อมา นางโสภารัตน์ สมุทรโคจร อายุ 58 ปี แม่ของนักแสดงหนุ่มได้เดินทางเข้าพบพนักงานสอบสวนที่ สน.โคกคราม เพื่อสอบถามความคืบหน้าของคดี ก่อนจะเปิดเผยกับสื่อมวลชนว่า ตนยังไม่ทราบรายละเอียดของเรื่องทั้งหมด ส่วนสาเหตุที่ตนเดินทางมาวันนี้เพื่อจะเดินทางไปพบลูกพร้อมกับพนักงานสอบสวนที่จะไปสอบปากคำลูกชาย เพราะตนอยากทราบรายละเอียดเรื่องทั้งหมด อีกทั้งยังเป็นห่วงลูกชายด้วย เนื่องจากพักอยู่กันคนละบ้าน ส่วนคดีคงปล่อยให้เป็นไปตามกฎหมาย 

 

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ ตร.แจงยอมความไม่ได้-พร้อมตั้งข้อหาหนัก กิ๊กเก่าแดน-ดนัย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook