จิ้งหรีดขาวมอบดอกไม้-เงินขอบคุณตร.ปทุมฯ

จิ้งหรีดขาวมอบดอกไม้-เงินขอบคุณตร.ปทุมฯ

จิ้งหรีดขาวมอบดอกไม้-เงินขอบคุณตร.ปทุมฯ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ที่ กองบังคับการตำตรวจภูธรจังหวัดปทุมธานี น.ส.วสุรางค์ ผิวอ่อน หรือ จิ้งหรีดขาว วงศ์เทวัญ นักร้องลูกทุ่งชื่อดัง ได้เข้าพบมอบกระเช้าดอกไม้ ขอบคุณ พล.ต.ต.วัฒนา เขตร์สมุทร ผบก.ภ.ปทุมธานี ที่ได้เร่งรัดในการจับกุมตัวคนร้าย
ขโมยขึ้นบ้านลักทรัพย์สิน ในตู้เชฟ ไปหลายสิบรายการ มูลค่ากว่าล้านบาท และต่อมา พ.ต.ต.ธีรพรรค์ บัณฑิโตหิรัญโชติ สว.สส. สภ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี พร้อมตำรวจชุดสืบสวนสามารถจับกุมคนร้าย ที่ขโมยทรัพย์สินในตู้เชฟของ น.ส.วสุรางค์ ผิวอ่อน หรือ จิ้งหรีดขาว วงศ์เทวัญ ได้แล้ว โดยทราบชื่อคนร้าย คือ นายไพโรจน์ บุญเรือง อายุ 41 ปีไม่มีอาชีพแต่ชอบเล่นพนัน เบื้องต้นได้ของกลางประมาณ 900,000 บาท จากที่ขโมยไปประมาณ 1 ล้านกว่าบาท

ในวันนี้ทาง พ.ต.ต.ธีรพรรค์ บัณฑิโตหิรัญโชติ สว.สส. สภ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี ได้นำของกลางที่ได้ติดตามจากคนร้ายนำไปขาย และจำนำ ได้ของกลางนำมาคืนให้ มีกำไล เพชร และแหวนเพชร จำนวน 2 วง ซึ่งกำไล เพชร จิ้งหรีดขาว บอกว่าเป็นของรักมากที่สุด และได้รับของคืนมาได้ ดังตั้งใจไว้ จึงได้มอบเงินสดจำนวนสองหมื่นบาท ให้กับ พ.ต.ต.ธีรพรรค์ บัณฑิโตหิรัญโชติ สว.สส. สภ.คลองหลวง พร้อมทีมงานที่สามารถจับกุมคนร้ายได้ในครั้งนี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook