รวบ2วัยรุ่นเตรียมโยนยาบ้า-ไอซ์ให้นักโทษ

รวบ2วัยรุ่นเตรียมโยนยาบ้า-ไอซ์ให้นักโทษ

รวบ2วัยรุ่นเตรียมโยนยาบ้า-ไอซ์ให้นักโทษ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เจ้าหน้าที่เรือนจำกลาง สงขลา จับกุมสองวัยรุ่น ขณะขับรถจักรยานยนต์ เตรียมโยนโทรศัพท์มือถือ พร้อมเครื่องชาร์ต ยาบ้าและยาไอซ์ เข้าไปให้นักโทษในเรือนจำ

นายเมธี ผลหิรัญ เจ้าพนักงานชำนาญงาน เรือนจำกลางกลาง จ.สงขลา จับกุม นายสมภพ ดีขวด อายุ 21 ปี อยู่บ้านเลขที่ 25 ซอยหน้าวัด 60 อ.เมือง จ.นครศรีธรรมราช และนายกิตติศักดิ์ ศรีสวัสดิ์ อายุ 16 ปี อยู่บ้านเลขที่ 16 ซอย 16 ถ.ทะเลหลวง อ.เมือง จ.สงขลา ขณะขับรถจักรยานยนต์ ฮอนด้า คลิ๊ก สีขาคาดดำ ทะเบียน รขน 441 กทม. เข้าไปบริเวณถนนเลียบกำแพง เรือนจำกลางสงขลา ซึ่งเป็นเขตหวงห้าม แต่ถูกเจ้าหน้าที่ สกัดจับเพื่อขอตรวจค้น

โดยพบว่า ภายในเกงเกงชั้นในของ นายกิตติศักดิ์ มีการซุกซ่อนฟองน้ำ และห่อเอาไว้อย่างดี มีถุงพลาสติกสีดำและดินน้ำมัน ห่อหุ้มไว้ภายในอีกสองชั้น เมื่อแกะออกดูปรากฏว่า พบโทรศัพท์มือถือยี่ห้อโนเกีย พร้อมซิมการ์ด 3 เครื่อง เครื่องชาร์ตแบตเตอรี่ 1 อัน ยาบ้าสีส้ม 20 เม็ด ยาไอซ์ 2 ซอง และยาไอซ์ ที่อยู่ในหลอดกาแฟอีก 1 หลอด น้ำหนักประมาณ 0.02 กรัม เจ้าหน้าที่ จึงตรวจยึดไว้ทั้งหมด

จากการสอบสวน ทั้งสองคนรับสารภาพว่า ได้รับการว่าจ้าง ให้นำของทั้งหมด มาโยนให้กับนักโทษในเรือนจำกลางสงขลา ตามที่นัดหมายไว้ โดยได้รับค่าจ้าง 5,000 บาท แต่มาถูกจับกุมได้ก่อน เบื้องต้นทางเรือนจำกลางสงขลาได้ประสานตำรวจ สภ.เมืองสงขลา ให้มาร่วมสอบสวน เพื่อขยายผลถึงผู้จ้างวาน เพื่อดำเนินการจับกุมต่อไปและจะขยายผล ถึงกลุ่มนักโทษในเรือนจำ โดยเฉพาะในคดียาเสพติดว่า มีใครเป็นคนสั่งการ

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook