รวบ!พ่อค้ายาบ้า หลังล่อซื้อด้วยโคโยตี้

รวบ!พ่อค้ายาบ้า หลังล่อซื้อด้วยโคโยตี้

รวบ!พ่อค้ายาบ้า หลังล่อซื้อด้วยโคโยตี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พ่อค้ายาบ้าเมืองชลโดนจับคาโรงแรม หลังเจ้าที่หน้าปราบยาเสพติดชลบุรี หัวใสล่อซื้อยาบ้าด้วยสาวโคโยตี้

(25 พ.ย.) เจ้าหน้าที่ชุดปฏิบัติการพิเศษ ศูนย์ต่อสู้เพื่อเอาชนะยาเสพติด ฐานทัพเรือสัตหีบ วางแผนล่อซื้อยาบ้าจากผู้ค้ายาเสพติด หลังนายประภาส จงจิตต์ อายุ 26 ปี ผู้ต้องหาเสพยาบ้าให้การรับสารภาพว่ายาบ้าที่นำมาเสพซื้อมาจาก นายกษิดิษ วงษ์รัตน์ อายุ 23 ปี ซึ่งเป็นเพื่อน ในราคาเม็ดละ 250 บาท

เจ้าหน้าที่จึงได้วางแผนให้ นายประภาส ล่อซื้อยาบ้าจาก นายกษิดิษ 6 เม็ด พร้อมออกกลอุบาย ว่า ยาบ้าดังกล่าวจะนำมาให้สาวโคโยตี้เสพ โดยหลังจากเสพแล้วจะยอมมีเพศสัมพันธ์ด้วย และให้นำมาส่งมอบภายในห้องพักหมายเลข 8 โรงแรมเดอะซัน จ.ชลบุรี นายกษิดิษ จึงยอมขี่รถจักรยานยนต์ จากอำเภอศรีราชา รวมระยะทางกว่า 60 กิโลเมตร นำยาบ้ามาส่งเพื่อหวังหลับนอนกับสาวโคโยตี้ เมื่อถึงเวลานัดหมาย นายกษิดิษ ได้ขี่รถจักรยานยนต์ โดยมี นายเก่ง (ไม่ทราบชื่อสกุลจริง) อายุ 22 ปี หนุ่มใบ้นั่งซ้อนท้าย เข้ามาจอด และนำยาบ้าเข้าไปส่งภายในห้องพัก เจ้าหน้าที่ที่ซุ่มอยู่ภายในห้องจึงได้เข้าจับกุมพร้อมของกลาง

นายกษิดิษ ให้การรับสารภาพว่า ได้จำหน่ายยาบ้ามานานเกือบ 1 ปี เนื่องจากตกงาน โดยลูกค้าส่วนใหญ่จะเป็นวัยรุ่นในเขตพื้นที่อำเภอศรีราชา และนับเป็นครั้งแรกที่นำยาบ้ามาส่งให้ลูกค้านอกพื้นที่เพราะเพียงต้องการหลับนอนกับสาวโคโยตี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook