ชนเละ 5 คันรวดเสียชีวิต 1 บาดเจ็บอีก 4

ชนเละ 5 คันรวดเสียชีวิต 1 บาดเจ็บอีก 4

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
เหตุการณ์อุบัติเหตุรถยนต์ชนกันหลายคัน ทำให้มีผู้เสียชีวิตและได้รับบาดเจ็บรายนี้ เกิดขึ้นเมื่อเวลา 03.30 น. วันที่ 9 มกราคม ร.ต.อ.จิระพันธุ์ รุจิระกุล ร้อยเวร สน.ลาดพร้าว ได้รับแจ้งเหตุรถชนกันที่บริเวณหน้าสถาบันบัณฑิตพัฒนบริหารศาสตร์ ถนนเสรีไทย แขวงคลองจั่น เขตบางกะปิ กทม. จึงรุดไปตรวจสอบยังที่เกิดเหตุ

ที่เกิดเหตุบริเวณปากทางประตูทางเข้าสถาบันดังกล่าว ซึ่งติดกับบริเวณสี่แยก พบรถสี่ล้อเล็ก ยี่ห้อไดฮัทสุ สีฟ้า ทะเบียน 3 ก7156 กรุงเทพมหานคร อยู่ในสภาพด้านหน้ารถยุบทั้งแถบ พบผู้เสียชีวิตกระเด็นออกมานอกรถทราบชื่อคือ นายบุญชู พลศรี อายุ 51 ปี อยู่บ้านเลขที่ 34 หมู่ 12 ต.สันป่าตอง อ.นาเชือก จ.มหาสารคาม ซึ่งเป็นคนขับรถสี่ล้อเล็ก สภาพศพคอหัก มีบาดแผลเต็มตัวและตามใบหน้า นอกจากนี้ยังพบรถกระบะมิตซูบิชิ ไทรทัน สีดำ ทะเบียน ชห 796 กรุงเทพมหานคร บริเวณด้านหน้ายุบทั้งแถบ ยางด้านหน้าทั้งสองข้างแตก และยังมีรถกระบะโตโยต้า วีโก้ สีบรอนซ์-ทอง ป้ายแดง ทะเบียน ฐ 8022 กรุงเทพมหานคร หงายท้องอยู่ข้างถนนห่างจากรถสี่ล้อเล็กประมาณ 2 เมตร

// //

ที่บริเวณกลางถนน พบรถกระบะมิตซูบิชิรุ่นเก่า สีเลือดหมู ทะเบียน 4 ณ 7714 กรุงเทพมหานคร สภาพด้านหลังยุบเล็กน้อย ห่างจากรถกระบะมิตซูบิชิ พบรถแท็กซี่โตโยต้า ลีโม่ สีน้ำตาล ทะเบียน ทพ 6322 กรุงเทพมหานคร เป็นของบริษัทสหกรณ์เจริญเมือง แท็กซี่ จำกัด ได้รับความเสียหายด้านหน้าเล็กน้อย เศษกระจกกระจายเต็มพื้น และยังพบกุ้งก้ามกรามหล่นที่พื้นไปทั่วบริเวณ นอกจากนี้ที่บริเวณข้างถนนพบต้นไม้ขนาดใหญ่ถูกชนจนรากลอยขึ้นมาด้านบน รวมถึงป้ายหาเสียงผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร ถูกชนได้รับความเสียหาย

นอกจากนี้ยังมีผู้บาดเจ็บถูกนำตัวส่งโรงพยาบาล 4 คน ได้แก่ 1. ด.ช.เอกพจน์ พลศรี อายุ 13 ปี บุตรชายของนายบุญชู ได้รับบาดเจ็บขาหัก ถูกนำตัวส่ง รพ.แพทย์ปัญญา 2.นายสุรชาย พุฒหอม อายุ 32 ปี ได้รับบาดเจ็บที่ใบหน้า นำตัวส่ง รพ.เวชธานี 3.น.ส.อริสา โพธาราม อายุ 35 ปี มีบาดแผลที่ศีรษะ นำตัวส่ง รพ.นวมินทร์ และ 4.หญิงไม่ทราบชื่อ อายุ ประมาณ 40 ปี ได้รับบาดเจ็บที่หลัง ถูกนำตัวส่ง รพ.รามคำแหง

จากการสอบสวน นายบุญยอด วงศ์ฉัตรเพชร อายุ 42 ปี เจ้าของรถกระบะวีโก้ ป้ายแดง อยู่บ้านเลขที่ 49/185 หมู่บ้านเคซีการ์เด้นท์โฮม แขวงและเขตคลองสามวา ให้การว่า ตนมีอาชีพขายกุ้งก้ามกราม ก่อนเกิดเหตุวิ่งไปรับกุ้งจากแปดริ้ว จ.ฉะเชิงเทรา จากนั้นได้มานอนพักที่บ้าน เมื่อถึงเวลาได้ขับรถออกมาพร้อมกับภรรยา เพื่อจะมาส่งกุ้งให้ลูกค้าที่ตลาดบางกะปิ โดยวิ่งมาตามถนนเสรีไทย ก่อนที่จะถึงสี่แยกนิด้า ซึ่งเป็นสัญญาณไฟแดง เมื่อสัญญาณไฟเขียว ตนได้ขับรถแซงรถสี่ล้อเล็กที่วิ่งอยู่ด้านหน้า ขณะที่วิ่งแซงขึ้นมาได้เจอรถกระบะมิตซูบิชิสีดำ ซึ่งมีนายสุรชาย เป็นคนขับ ได้ขับรถตรงมาจากสี่แยกบางกะปิ ข้ามเลนด้วยความเร็วสูงก่อนพุ่งเข้าชนรถของตนอย่างจัง ทำให้รถหงายท้อง หลังจากนั้นรถกระบะมิตซูบิชิยังได้เสียหลักไปชนรถสี่ล้อเล็กที่วิ่งอยู่ด้านหลัง ทำให้คนขับรถกระเด็นออกมาด้านนอกรถเสียชีวิตทันที ส่วนลูกชายติดอยู่ในรถ เจ้าหน้าที่ต้องช่วยกันงัดร่างออกมา

ตอนที่รถหงายท้อง กระจกทั้งด้านหน้าและด้านข้างแตกกระจาย ผมกับเมียจึงค่อยๆ คลานออกมาด้านนอกรถ โดยเมียบอกว่ารู้สึกเจ็บหลัง จึงรีบนำตัวส่งโรงพยาบาลทันที ผมไม่รู้สึกว่าเจ็บอะไร แต่รู้สึกตกใจเป็นอย่างมาก และรู้สึกงงมากกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น นายบุญยอดกล่าว

ขณะที่ภรรยาของนายบุญชู และลูกชายผู้ตาย ได้เดินทางมาดูศพที่เกิดเหตุ พร้อมกับร้องไห้อย่างเศร้าโศก กล่าวว่า สามีกับตนพร้อมด้วยลูกๆ พักอยู่ย่านเสรีไทย ซอย 9 ปกติจะวิ่งไปรับแม่ค้าที่บริเวณตลาดบางกะปิเป็นประจำ ตนกับผู้ตายมีลูกด้วยกัน 3 คน ผู้ตายเป็นหัวหน้าครอบครัวที่ขยันขันแข็ง

ไม่คิดว่าจะเกิดเหตุร้ายอย่างนี้ รู้สึกตกใจและยังไม่รู้ว่าจะทำอย่างไรต่อไป ก่อนหน้านี้ 3 วัน ได้มีคนมาเคาะประตูห้องเรียก โดยสามีได้ขานรับออกไป ซึ่งฉันไม่คิดว่าจะเป็นลางร้ายเกิดขึ้นกับสามีของฉัน ภรรยานายบุญชูกล่าว

ร.ต.อ.จิระพันธุ์กล่าวว่า เบื้องต้นจะไปสอบปากคำนายสุรชาย เจ้าของรถกระบะมิตซูบิชิ เพื่อหาสาเหตุที่เกิดอุบัติเหตุครั้งนี้อย่างละเอียดอีกครั้ง เบื้องต้นนายสุรชายยอมรับว่า ได้ขับรถมุ่งหน้ามาจากสี่แยกบางกะปิด้วยความเร็วสูง เมื่อถึงจุดเกิดเหตุซึ่งเป็นทางโค้ง ทำให้รถเสียหลักพุ่งชนรถคันอื่น จนทำให้เกิดอุบัติเหตุและมีคนเสียชีวิตและได้รับบาดเจ็บ หลังจากนี้จะนำตัวไปตรวจเลือดวัดแอลกอฮอล์ในกระแสเลือดว่าเกินตามที่กฎหมายกำหนดหรือไม่ ก่อนที่จะทำการแจ้งข้อหาใดๆ

เที่ยวทั่วไทยในวันเด็กแห่งชาติ10ม.ค.นี้

0 ฉลาดคิด จิตบริสุทธิ์ จุดประกายฝัน ผูกพันรักสามัคคี คือคำขวัญวันเด็กแห่งชาติประจำปี 2552 ที่นายกรัฐมนตรี อภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ นายกรัฐมนตรี ให้ไว้ ปีนี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook