พ่อเฒ่า72สุดทนลูกทุบตีทุกครั้งที่เมาใช้มีดแทงสวนดับ

พ่อเฒ่า72สุดทนลูกทุบตีทุกครั้งที่เมาใช้มีดแทงสวนดับ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
เมื่อเวลา 00.30 น. วันที่ 8 ม.ค.52 พ.ต.ต.สนั่น สิริมงคลสารวัตรเวรสถานีตำรวจภูธรปากน้ำปราณ อ.ปราณบุรี จ.ประจวบฯ ได้รับแจ้งจากพลเมืองดีว่ามีเหตุคนแทงกัน มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 1 ราย ที่บริเวณกลางซอยผาสุกวาณิช 12 ข้างโรงเรียนบ้านปากน้ำปราณ จึงรุดไปที่เกิดเหตุ

ในที่เกิดเหตุตำรวจไม่พบผู้ได้รับบาดเจ็บอยู่ในที่เกิดเหตุ ทราบว่ามีพลเมืองดีนำส่งโรงพยาบาลปราณบุรีแล้ว ขณะเดียวกันได้รับรายงานทางวิทยุตำรวจว่าผู้ก่อเหตุได้เดินไปมอบตัวพร้อมด้วยอาวุธมีด ที่สถานีตำรวจ ทราบชื่อนายไฉน สิบพุก อายุ 72 ปี อยู่บ้านเลขที่ 428 ม.2 ต.ปากน้ำปราณ อ.ปราณบุรี จ.ประจวบคีรีขันธ์ ซึ่งนายไฉน เป็นพ่อแท้ๆของนายเลิศพงษ์ นพรัตน์ อายุ 42 ปี ผู้ที่ได้รับบาดเจ็บถูกแทงเข้าที่ราวนมขวา ซึ่งเสียชีวิตเพราะทนพิษบาดแผลไม่ไหวที่โรงพยาบาลปราณบุรี

// //

จากการสวบถามนายผจญ ฝ่ายกลาง อายุ42 ปี เพื่อนที่นั่งกินสุรากับนายเลิศพงษ์ ก่อนตาย เล่าให้ฟังว่า ตนได้นั่งกินเหล้ากันอยู่ที่หลังบ้าน ขณะดื่มกินได้ไม่นาน นายเลิศพงษ์ ผู้ตายซึ่งอยู่ในอาการมึนเมาได้นั่งตัดพ้อกับเพื่อนว่าตนเสียใจมาก เมื่อคราวที่ติดคุกลำบาก ไม่มีอิสระ ไม่มีใครเคยไปเยี่ยม พ่อแม่ไม่รัก นายไฉน ผู้เป็นพ่อขณะนั้นอยู่ในบ้านได้ยินจึงตะโกนออกมาว่า มึงรู้ได้อย่างไง พ่อกับแม่ไม่รัก ไปเยี่ยมทุกเดือนยังช่วยกันตำน้ำพริกเผา ทำปลาเค็มไปให้กินยังไม่เห็นบุญคุณ

จากนั้น นายไฉน ได้เดินออกมาต่อว่า นายเลิศพงษ์อีก ทำให้นายเลิศพงษ์ ไม่พอใจเดินเข้าใช้เท้าถีบจนพ่อล้มลงกับพื้น จะตามไปซ้ำอีก เพื่อนที่นั่งดื่มสุราด้วยกันช่วยกันดึงไว้ ขณะที่ นายไฉน เมื่อลุกขึ้นได้จึงเดินหนีออกไปข้างนอกบ้านพร้อมหยิบมีดทำหมึกออกไปด้วย

นายผจญ กล่าวต่อว่า นายเลิศพงษ์ ยังคงไม่พอใจที่ถูกพ่อด่า กับเดินถือขวดเหล้าตามออกจนทันหมายจะใช้ขวดเหล้าตีพ่อ ซึ่งนายไฉน เห็นว่าลูกชายจะใช้ขวดเหล้ามาตีตน ก็ตะโกนว่า ถ้ามึงเข้ามาตีกูแทง พูดไม่กี่คำนายเลิศพงษ์ ก็ลงไปนอนกองอยู่กับพื้น

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ชาวบ้านในละแวกนั้นต่างก็เอือมระอากับพฤติกรรมของนายเลิศพงษ์ ซึ่งเคยติดคุกมาในคีดฆ่าชาวต่างด้าว พึ่งพ้นจากคุกมาไม่นานก็มาก่อความรำคาญให้กับชาวบ้าน และเมื่อนายเลิศพงษ์ กินเหล้าครั้งใดก็ส่งเสียงดัง ที่สำคัญชอบทุบตีผู้เป็นพ่อประจำ ซึ่งครั้งนี้นายไฉน คงทนไม่ไหวที่ลูกชายก็ทำร้ายตนอีกจึงใช้มีดแทงดังกล่าว

เที่ยวทั่วไทยในวันเด็กแห่งชาติ10ม.ค.นี้

0 ฉลาดคิด จิตบริสุทธิ์ จุดประกายฝัน ผูกพันรักสามัคคี คือคำขวัญวันเด็กแห่งชาติประจำปี 2552 ที่นายกรัฐมนตรี อภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ นายกรัฐมนตรี ให้ไว้ ปีนี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook