ผัวเก่าหึงโหดดักยิงเมียพร้อมรปภ.หอพักดับคาที่2ศพ

ผัวเก่าหึงโหดดักยิงเมียพร้อมรปภ.หอพักดับคาที่2ศพ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
เหตุสามีเก่าตามง้อภรรยาไม่สำเร็จเลยชักปืนยิงจนเสียชีวิต เปิดเผยขึ้น พ.ต.ท.ณรงค์ นาคพงษ์ สารวัตรเวร สภ.ศรีมหาโพธิ ได้รับแจ้งจากเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยสว่างบำเพ็ญธรรมสถาน ปราจีนบุรี เมื่อเวลา 00.14 น. วันที่ 8 มกราคม เหตุมีคนถูกยิงเสียชีวิต 2 ศพ โดยเหตุเกิดที่บริเวณหน้าประตูปากทางเข้าหอพักบ้านฟ้าใหม่ เลขที่ 605-605/39 หมู่บ้านบุยายใบ หมู่ 4 ต.ท่าตูม อ.ศรีมหาโพธิ จ.ปราจีนบุรี หลังรับแจ้งจึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบตามลำดับชั้น จากนั้นจึงนำกำลังพร้อมด้วยแพทย์เวรโรงพยาบาลศรีมหาโพธิ รุดไปตรวจสอบยังที่เกิดเหตุทันที

จุดเกิดเหตุเข้าไปจากทางแยกถนนสาย 3079 (ท่าประชุม-บ้านคลองรั้งสายใน) ประมาณ 500 เมตร ซึ่งหอพักดังกล่าวเป็นอาคารที่พักสำหรับพนักงานบริษัทฮิตาชิ บริเวณด้านหน้าทางเข้าเป็นป้อมยาม เจ้าหน้าที่พบศพนายสมบุญ สมมิตร อายุ 56 ปี อยู่บ้านเลขที่ 7/1 หมู่บ้านคลองเจ้าแรง หมู่ 2 ต.เขาไม้แก้ว อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี ซึ่งเป็นเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยประจำอาคารที่พักดังกล่าว มีบาดแผลถูกยิงที่ขมับซ้าย ส่วนอีกศพเป็นหญิง ทราบชื่อคือ น.ส.สุกานดา กองคำ อายุ 20 ปี อยู่บ้านเลขที่ 8 หมู่ 8 ต.ท่าแยก อ.เมือง จ.สระแก้ว เป็นพนักงานบริษัทฮิตาชิ

// //

พ.ต.ท.ณรงค์กล่าวว่า เบื้องต้นทราบว่า น.ส.สุกานดาได้กลับเข้าห้องพักหลังจากเลิกงานกะบ่าย ต่อมาได้ออกมาจากห้องพักแล้วเดินตรงไปที่ประตูทางเข้า ซึ่งจากการตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิด พบว่ามีการบันทึกภาพขณะเกิดเหตุไว้ได้ โดยผู้ก่อเหตุเป็นชายรูปร่างท้วม สูงประมาณ 165 ซม. สวมเสื้อแจ็กเก็ตสีดำ กางเกงสีดำ สวมรองเท้าแตะ ยืนดักรออยู่ด้านหน้าประตู เมื่อพบหญิงสาว ผู้ก่อเหตุได้ชักปืนจี้หญิงสาว ขณะนั้นนายสมบุญซึ่งเป็น รปภ.ได้เข้าห้ามปรามก่อนถูกผู้ก่อเหตุใช้ปืนยิงเข้าที่ขมับซ้าย หลังจากนั้นได้กระชากคอเสื้อของ น.ส.สุกานดา พร้อมกับลากมายังกึ่งกลางหน้าประตู โดย น.ส.สุกานดายกมือไหว้ร้องขอชีวิต แต่ผู้ก่อเหตุกลับใช้ปืนยิงเข้าที่ขมับซ้าย

จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่า น.ส.สุกานดามีบุตรชาย 1 คน กับสามีเก่าที่เลิกรากันไปแล้ว สำหรับผู้ก่อเหตุดังกล่าว คาดว่าเป็นสามีเก่าของ น.ส.สุกานดา ที่พยายามกลับมาง้อขอคืนดีแต่ไม่สำเร็จ ด้วยความที่คิดว่าฝ่ายหญิงจะไปมีคนรักใหม่ และพยายามฉุดกระชากฝ่ายหญิงให้กลับไปด้วยกัน เมื่อ รปภ.เข้าห้ามปรามจึงถูกยิงเสียชีวิต หลังจากนั้นจึงใช้ปืนกระบอกเดียวกันยิงฝ่ายหญิง ก่อนหลบหนีไป

พ.ต.ท.ณรงค์กล่าวอีกว่า หลังเกิดเหตุคนร้ายได้ขี่รถจักรยานยนต์ไม่ทราบรุ่น สี ยี่ห้อและหมายเลขทะเบียนหลบหนีไป อย่างไรก็ตาม ได้แจ้งให้เจ้าหน้าที่ตำรวจที่อยู่ใกล้เคียงตั้งด่านสกัดตามเส้นทางที่คาดว่าผู้ก่อเหตุใช้เป็นเส้นทางหลบหนี แต่ก็ยังไม่พบผู้ก่อเหตุ ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจจะเร่งติดตามจับกุมผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีต่อไป

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ก่อนหน้านี้เจ้าหน้าที่ตำรวจได้รับแจ้งว่า มีเหตุชายถูกยิงได้รับบาดเจ็บที่หมู่บ้านวังสำราญ หมู่ 10 ต.ท่าตูม อ.ศรีมหาโพธิ จ.ปราจีนบุรี ถูกนำตัวเข้ารับการรักษาที่โรงพยาบาลศรีมหาโพธิ ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจจะเร่งสอบสวนว่าเกี่ยวข้องกับเหตุการณ์ดังกล่าวข้างต้นหรือไม่

เที่ยวทั่วไทยในวันเด็กแห่งชาติ10ม.ค.นี้

0 ฉลาดคิด จิตบริสุทธิ์ จุดประกายฝัน ผูกพันรักสามัคคี คือคำขวัญวันเด็กแห่งชาติประจำปี 2552 ที่นายกรัฐมนตรี อภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ นายกรัฐมนตรี ให้ไว้ ปีนี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook