สลด!เด็ก ม.5 ถูกแทงดับ หลังโดนลูกหลงวัยรุ่นตีกัน

สลด!เด็ก ม.5 ถูกแทงดับ หลังโดนลูกหลงวัยรุ่นตีกัน

สลด!เด็ก ม.5 ถูกแทงดับ หลังโดนลูกหลงวัยรุ่นตีกัน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

วัยรุ่นชุมพรยกพวกตีกันในงานวันพ่อ ก่อนนักเรียน ม.5 ถูกลูกหลง โดนแทงดับอนาถ

สภ.ละแม จ.ชุมพร รับแจ้งเหตุวัยรุ่นยกพวกตีกันในงานวันพ่อ เหตุเกิดหน้าวัดทุ่งสวรรค์ ริมถนนสายละแม- เขาชะมด หมู่ที่ 6 ต.ละแม จึงรุดไปที่เกิดเหตุพร้อมหน่วยกู้ภัยศิรินทร์ ที่เกิดเหตุอยู่ใจกลางตลาดละแมเมืองใหม่ พบว่า แก๊งวัยรุ่นกว่า20 คน กำลังเข้าตะลุมบอนกันอย่างชุลมุน และมีเสียงปืนดังขึ้น 2 นัดจากกลุ่มวัยรุ่นที่กำลังตีกัน ทำให้กลุ่มวัยรุ่นแตกฮือ จากนั้นพบร่างของ นายสะอาด หนุนทอง อายุ 19 ปี และนายกฤษฏา ร่วมจิตร อายุ 18 ปี ในสภาพเลือดไหลอาบร่าง นอนร้องโอดโอย เจ้าหน้าที่กู้ภัยฯ จึงรีบนำส่ง รพ.ละแม แต่นายกฤษฏา ถูกแทงเข้าที่ลิ้นปี่ทะลุถึงปอด ก่อนทนพิษบาดแผลไม่ไหว เสียชีวิตระหว่างนำส่งโรงพยาบาล

จากการสอบสวนทราบว่า ก่อนเกิดเหตุ ที่วัดทุ่งสวรรค์ ได้จัดให้มีงานวันพ่อแห่งชาติ หลังจากเลิกงาน แก๊งวัยรุ่นตลาดยายรวย และแก๊งตลาดละแม ได้ออกมาพบกันที่หน้างาน แล้วได้เปิดฉากตะลุมบอน มีอาวุธครบมือ ทั้งมีด สปาต้า และอาวุธปืน ทำให้นายสะอาด ที่อยู่แก๊งตลาดยายรวย ถูกมีดสปาต้าฟันเข้าที่แขน ได้รับบาดเจ็บ ส่วนนายกฤษฏา ผู้เสียชีวิต ได้เดินมาเที่ยวงานตามลำพัง แต่เจอเพื่อนในแก๊งตลาดละแม จึงเดินไปคุยด้วย ทำให้ถูกคู่อริใช้มีดปลายแหลมจ้วงแทงเข้าที่ลิ้นปี่ทะลุปอด เสียชีวิต

โดยนายกฤษฏา เป็นนักเรียน ชั้น ม.5 สาขาวิชาศิลป์สังคม รร.ละแมวิทยา เป็นนักเรียนที่มีผลการเรียนดี หลังจากเลิกเรียนจะช่วยพ่อแม่ทำงาน เนื่องจากที่บ้านมีฐานะยากจน ไม่เคยมีเรื่องกับใคร แต่ต้องมาเสียชีวิต เพราะโดนลูกหลงจากเหตุการณ์ในครั้งนี้ ซึ่งทางตำรวจจะเร่งสืบสวนจับกุมตัวคนร้ายมาดำเนินคดีต่อไป

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook