ปส.รวบ2สาวอุบลรับจ้างส่งยาได้50000/ครั้ง

ปส.รวบ2สาวอุบลรับจ้างส่งยาได้50000/ครั้ง

ปส.รวบ2สาวอุบลรับจ้างส่งยาได้50000/ครั้ง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
นางมานิตย์ หรือ แดง คุณชาติ อายุ 39 ปี และ น.ส.คงจิตร หรือ อูฐ คุณชาติ อายุ 41 ปี ชาวจังหวัดอุบลราชธานี ถูกตำรวจปราบปรามยาเสพติดจับกุมได้ จากการล่อซื้อ บริเวณลานจอดรถห้างบิ๊กซี สาขาอุบลราชธานี ตำบลในเมือง อำเภอเมือง จังหวัดอุบลราชธานี หลังจาก เจ้าหน้าที่ทำการสืบทราบว่า ผู้ต้องหาทั้ง 2 คน เป็นนักค้ายาเสพติดรายสำคัญ จึงวางแผนล่อซื้อยาบ้า จำนวน 13 มัด จำนวน 26,000 เม็ด โดยตกลงราคากันที่ 3,000,000 บาท เมื่อผู้ต้องหานำยาบ้ามาส่งมอบ เจ้าหน้าที่จึงแสดงตัวเข้าจับกุม เมื่อผู้ต้องหานำยาบ้ามาส่งมอบ เจ้าหน้าที่จึงแสดงตัวเข้าจับกุมจากการสอบสวนนางมานิตย์ ให้การอ้างว่า ทำครั้งแรกได้ค่าจ้างครั้งละ 50,000 บาท โดยรับยาบ้ามาจากแนวชายแดน

ขณะที่ พล.ต.ต.อาชวันต์ โชติกเสถียร ผู้บังคับการตำรวจปราบปรามยาเสพติด 2 กล่าวว่า ขณะนี้มียาบ้านำเข้าจากแนวชายแดนจำนวนมาก เนื่องจาก มีสารตั้งต้นในการผลิตยาบ้าอยู่เป็นจำนวนมาก ด้าน พล.ต.ต.พุทธิชาติ เอกฉันท์ ผู้บังคับการตำรวจปราบปรามยาเสพติด 4 กล่าวว่า เมื่อวานที่ผ่านมา ตำรวจปราบปรามยาเสพติด จับกุมนายตำรวจสายตรวจนายหนึ่งของ สน.ท่าพระ หลังจากก่อนหน้านี้ ตำรวจ ปส. สามารถจับกุมวัยรุ่นรายหนึ่งได้จากการล่อซื้อ และให้การซัดทอดว่า รับยาบ้ามาจาก นายตำรวจคนดังกล่าว ซึ่งขณะนี้ นายตำรวจคนดังกล่าว ยังให้การปฏิเสธ

นอกจากนี้ พ.ต.ท.บุณยกร มหินทรเทพ รอง ผกก.ป.สน.ท่าพระ เปิดเผยถึง กรณีการจับกุมนายตำรวจสายตรวจ ของสถานีตำรวจนครบาลท่าพระ เมื่อวานที่ผ่านมา หลังจากนายตำรวจคนดังกล่าว ถูกกล่าวหาจากผู้ต้องหาวัยรุ่น ที่ถูกจับกุมในข้อหายาเสพติด ว่ามีส่วนพัวพันกับยาเสพติด ขณะนี้ทางตำรวจปราบปรามยาเสพติด ได้ทำหนังสือ พร้อมกับบันทึกการจับกุม ส่งมายังสถานีตำรวจนครบาลท่าพระ เพื่อให้รับทราบ และดำเนินการในส่วนที่เกี่ยวข้อง เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ขณะที่ได้ให้นายตำรวจคนดังกล่าว อยู่ในความดูแลของตำรวจปราบปรามยาเสพติด เพื่อทำการสอบสวนเบื้องต้น ทางนายตำรวจยังคงให้การปฏิเสธทุกข้อกล่าวหา

อย่างไรก็ตาม พ.ต.ท.บุณยกร ยังกล่าวอีกว่า หากการสอบสวนปรากฏว่า นายตำรวจคนดังกล่าว มีส่วนเกี่ยวข้อง และมี
ความผิดจริง ทางสถานีตำรวจนครบาลท่าพระ จะมีการดำเนินการทางวินัย โดยจะเสนอให้ลาออกก่อน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook