ตร.รู้เบาะแสมือยิง นศ.ปวช.กลางดึกแล้ว

ตร.รู้เบาะแสมือยิง นศ.ปวช.กลางดึกแล้ว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
พ.ต.ท.สมพล วงศ์ศรีสุนทร รองผู้กำกับป้องกันและปราบปราม สภ.เมืองสมุทรปราการ เปิดเผยความคืบหน้า กรณี คนร้าย ก่อเหตุใช้อาวุธปืนพกสั้น ยิงใส่ นายวัฒนา กาฬษร อายุ 22 ปี นักเรียน ปวช. ปี 3 แผนกช่างยนต์ โรงเรียนเทคโนโลยี แห่งหนึ่ง ขณะเล่นสนุกเกอร์กับเพื่อน เมื่อช่วงกลางดึกที่ผ่านมาว่า จากการสอบปากคำพยานแวดล้อมในที่เกิดเหตุ เชื่อว่า การก่อเหตุดังกล่าวนั้น
น่าจะเกิดจากเรื่องชู้สาว เนื่องจาก ก่อนหน้านี้ แฟนผู้ตายมีหนุ่มมาติดพันหลายคน จนเกิดการทะลาะเบาะแวงกัน และไม่พอใจกัน ซึ่งไม่น่าจะเกี่ยวกับการล้างแค้นเรื่องสถาบันแต่อย่างใด ส่วน คนร้ายที่ก่อเหตุนั้น จากการสอบปากคำ น.ส.บุปผา อายุ 16 ปี แฟนสาวผู้ตายและญาติผู้ตาย เจ้าหน้าที่ตำรวจ มีเบาะแสของคนร้ายแล้ว และเชื่อว่า จะสามารถติดตามจับกุมตัวได้อย่างแน่นอน แต่ยังไม่ขอให้รายละเอียดมาก เนื่องจาก อาจส่งผลต่อรูปคดีได้

อย่างไรก็ตาม พ.ต.ท.สมพล ยังกล่าวด้วยว่า ปกติแล้วปัญหาการก่อเหตุถึงขั้นเอาชีวิต เพียงเพราะขัดแย้ง หรือ มีปัญหาเรื่องชู้สาว ไม่ค่อยเกิดขึ้นในพื้นที่ ซึ่งเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น แสดงให้เห็นว่า ปัญหาวัยรุ่นนั้น เริ่มมีความรุนแรงมากขึ้น ซึ่งเจ้าหน้าที่ จะพยายามดูแลรักษาความปลอดภัย และเฝ้าระวังให้มากขึ้น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook