ล่านาธาน! ตร.เชียงคานขู่ให้มามอบตัว

ล่านาธาน! ตร.เชียงคานขู่ให้มามอบตัว

ล่านาธาน! ตร.เชียงคานขู่ให้มามอบตัว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตร.เชียงคาน ออกโรงขู่ให้มามอบตัวเอง เพราะหากออกหมายจับจะไม่ให้ประกันตัว ขณะที่ชาวบ้านเชียงคานขึ้นป้ายประท้วงขับไล่

ผู้สื่อข่าวรายงานว่าหลังจากที่มีข่าวฉาวกรณีนายนาธาน โอมานใน อำเภอเชียงคาน จังหวัดเลย และมีการแจ้งความกันนั้น ร.ต.อ.วรพล ศรีเชียงสา ร้อยเวรเจ้าของคดี นายนาธาน เปิดเผยว่า ฝากประชาสัมพันธ์ผ่านสื่อมวลชน ไปถึงผู้ที่รู้จักและให้ที่พักพิงกับนาธาน ขอให้แจ้งให้นาธาน รีบเดินทางมารายงานตัวกับพนักงานสอบสวน เนื่องจากหลักฐานของฝ่ายผู้กล่าวหา มีมากพอแล้ว จึงอยากให้นาธานมาแก้ข้อกล่าวหา ก่อนที่จะออกหมายจับ
      
ร.ต.อ.วรพล ยังกล่าวอีกว่า หากนาธานมามอบตัวช้า หากออกหมายจับแล้วเป็นดุลพินิจที่เจ้าหน้าที่จะควบคุม และจะไม่อนุญาตให้ประกันตัว โดยขณะนี้ สภ.เชียงคาน ได้ตั้งชุดสืบสวนหาที่อยู่ที่ชัดเจน หลังไม่มาตามหมายเรียก ซึ่งอาจจะเดินทางไปยังศาล ในช่วงวันที่ 7-8 ธันวาคมนี้

นอกจากนี้ ผู้สื่อข่าวยังรายงานอีกว่า หลังจากนาธานไปออกรายการโทรทัศน์ชื่อดัง และให้สัมภาษณ์พาดพิงถึงคนเชียงคานในทางไม่ดี ได้ทำให้เกิดกระแสไม่พอใจโดยคนเชียงคานขึ้นป้ายประท้วงที่ตลาด อาทิ อยากรู้นาธานเป็นคนอย่างไง เอาไปอยู่สักเดือนก็จะรู้ดี, อย่าปล่อยคนชั่วให้ลอยนวล,  มีความสุขบนความทุกข์ของคนอื่นกี่คนแล้ว,เมื่อไหร่จะเลิกโกหกสักที,หาเงิน เองเป็นไหม ทำไมชอบหลอกเอาของคนอื่น, เสียใจขายควายให้ควายไปทำทัวร์,คนเชียงคานไม่เอานาธานออกไป, ตีสนิทหยอดคำหวาน แล้วหลอกยืมเงินนี่แหละนาธาน และโจรปล้นยังเหลือบ้าน ไฟไหม้ยังเหลือที่ดิน นาธานเข้าบ้านเสียทั้งบ้านและที่ดิน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook