พลอยโต้บินนอกรีดลูก ฉะซ้อ7 มั่ว

พลอยโต้บินนอกรีดลูก ฉะซ้อ7 มั่ว

พลอยโต้บินนอกรีดลูก ฉะซ้อ7 มั่ว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
โดนไปอีกราย นางเอกสาว "พลอย เฌอมาลย์" ที่ซ้อ7 แฉ ดอดบินอเมริกา ไปรีดเด็กออกจากท้อง แหมๆๆ งานนี้ดู สาวพลอย จะไม่ค่อยเหวี่ยงๆ แต่กลับท้า โผล่มาให้เห็นหน่อยเถอะ ว่าเป็นใคร อย่าดีแต่ด่าคนอื่น พร้อมปัดกินเกาเหลากับ นางเอกสาวฮอต "อั้ม พัชราภา" แย่งงานโฆษณากัน คุยฟุ้งแฟนหนุ่ม "นาวิน ต้าร์" เร่งเคลียร์งาน กลับมาให้ทัน 23 ธันวาคม นี้

"ได้ข่าวมา ก็มีคนมาเล่า เค้าว่า พลอยผอมลง พลอยไปทำแท้ง เออ (หัวเราะ)" แล้วเป็นไงมั่ง "ก็อย่าให้เจอหน้านะ" โกรธไหม "ไม่โกรธ คือ เป็นเรื่องปกติแล้ว คือ แบบเค้าก็เขียนอะไรแรงๆ ทุกวันนี้ก็หาตัวบุคคลที่เขียนไม่ได้" มีไรชี้แจงไหม "ไม่มีเลย ที่ผอมนี่ ธรรมชาติทำงานหนัก ไม่เกี่ยวกับเรื่องนั้น" ไปเข้าคลีนิกที่ไหนรึป่าว "ไม่ๆ เค้าบอกพลอยไปอเมริกา เดือนเดียวนี่นะ หลายคนมาถาม เอ้า! โดนไปกับเค้าด้วยหรอนี่" ตกใจไหม "มันเจอเรื่องเสียๆ จนไม่รู้จะตกใจอะไรแล้ว ก็เข้าใจนะ ช่วงนี้กำลังอินเรื่องแบบนี้ ดาราก็โดนเข้าไปพัวพันค่อนข้างเยอะ เพราะว่า เราก็รู้ว่าไม่ได้ทำไร ก็ อืมมม รำคาญซ้อ 7 น่ะ โผล่มาหน่อยเถอะ เป็นใคร เห็นด่าคนอื่นจังเลย อยากเห็นหน้ามากเลย" อยากฝากไรไปถึงไหม "รักนะจุ๊บๆๆ (หัวเราะฮา)"

พี่ต้าร์เป็นไงบ้าง "เดี๋ยวเค้าเครียด ทำงานเยอะ นอน 6 โมงเช้า จะรีบเร่งกลับมาให้ทัน 23 เนี่ยคะ คือ เค้าก็ทำงานไปพรีเซนต์แล้ว ก็ต้องแก้งาน พี่เค้าก็พยายามให้เสร็จเร็วที่สุด สงสารเค้าเหมือนกัน ก็หวังว่าจะทัน คริสต์มาส แต่ต้องทำงานอยู่เลย" เรื่อง พลอยเกาเหลา อั้ม แย่งพรีเซนเตอร์ "เอาจริงหรอ ไม่มีไร รักกันอยู่แล้ว เป็นลูกค้าร้านเล็บพลอยด้วย เรื่องเกาเหลาไม่มีแน่นอน แย่งงานโฆษณา ไม่มีแน่นอน แต่อย่างที่พลอยบอก สัญญาที่เซ็นมาใหม่ทั้งหมดเนี่ย ไม่มีโฆษณาตัวไหน ที่พี่อั้ม เคยเป็นพรีเซนเตอร์มาก่อนเลย จะบอกว่า แย่งกันไม่ได้ แต่อาจจะเป็นโปรดักส์ที่อยู่ในกลุ่มสินค้าเดียวกัน แต่ว่าคนละยี่ห้อ ก็แบ่งๆ กันไปนะคะ ใครแย่งใครไม่ได้ มันขึ้นอยู่กับการตัดสินใจของเอเจนซี่แล้วลูกค้าด้วยนะคะ"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook