เชิญโกตาคู่กรณีเต๋า-สมชายสอบเพิ่มกว่า2ชม.

เชิญโกตาคู่กรณีเต๋า-สมชายสอบเพิ่มกว่า2ชม.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
(9ม.ค.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ภายหลังพ.ต.ท.โสภณ ผลกันทา รองผกก.สส.ฯ สภ.เมืองลำปาง นายตำรวจผู้ดูแลคดีเต๋า-สมชาย เข็มกลัด ดารานักร้องชื่อดัง ทำร้ายร่างกาย นายวีระชาติ เด่นศิริกุล อายุ 56 ปี เจ้าของร้านขายของชำ และ ร.ต.ต.วรเทพ คำดี พนักงานสอบสวน สภ.เมืองลำปาง เจ้าของคดี หลังได้รับการประสานงานจากทนายส่วนตัวของเต๋า-สมชาย ว่า จะนำตัวนายเต๋าได้เดินทางมาพบที่สภ.เมืองลำปาง ในช่วงสัปดาห์หน้า ตามหมายเรียก

และร.ต.ต.วรเทพ คำดี พนักงานสอบสวน ได้เชิญตัวนายวีระชาติ ผู้เสียหาย มาสอบสวนเพิ่มเติมอีกครั้ง ที่สภ.เมืองลำปาง คืนวานนี้ ซึ่งการสอบสวน พนักงานสอบสวนได้ใช้สอบนายวีระชาติ นานกว่า 2 ชั่วโมง ตั้งแต่เวลาประมาณ 20.00 - 22.30 น.ที่ผ่านมา

// //

สำหรับสาเหตุที่ต้องทำการสอบสวนผู้เสียหายเพิ่มเติม ร.ต.ต. วรเทพ คำดี พนักงานสอบสวน เปิดเผยว่า เป็นการเชิญตัวมาสอบสวน เพื่อให้รายละเอียดกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น และมีบางประเด็นต้องสอบสวนเพิ่ม เพื่อให้สำนวนของคดีดังกล่าวแน่นมากขึ้น ก่อนที่เต๋า สมชาย จะเดินทางมาพบในช่วงสัปดาห์หน้า

ซึ่งหากเต๋า สมชาย เดินทางมาพบพนักงานสอบสวนของ สภ.เมืองลำปาง จะเป็นผลดีต่อคดีว่า ทาง เต๋า สมชาย จะชี้แจงหรือให้ปากคำอย่างไรต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

ปิดฉากยายเนียมวัย84กับ23วันในวังวนการเมือง

เพียง 23 วันเท่านั้น ที่ชื่อของนางเนียม พันธ์มณี หรือ ยายเนียม วัย 84 ปี จากเมืองดอกบัวงาม อ.ม่วงสามสิบ จ.อุบลราชธานี กลายเป็นที่รู้จักของคนทั้งประเทศ หลังนายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ ได้ก้าวขึ้นรับตำแหน่งนายกรัฐมนตรี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook