หนุ่มใหญ่เครียดเลิกเมียน้อย ผูกคอตายท่ายืน

หนุ่มใหญ่เครียดเลิกเมียน้อย ผูกคอตายท่ายืน

หนุ่มใหญ่เครียดเลิกเมียน้อย ผูกคอตายท่ายืน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หนุ่มใหญ่วัย60ผูกคอตายท่ายืนข้างปั๊มที่ลูกชายขายข้าวแกง เผยเครียดเรื่องเมียน้อยบอกเลิก และโรครุมเร้า

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า สน.วัดพระยาไกร ได้รับแจ้งเหตุมีผู้เสียชีวิตภายปั๊มแก๊ซ CS ปิโตเลี่ยม ที่เกิดอยู่บริเวณด้านหลังของปั๊มแก๊ซที่ปลูกเพิงพักขนาดเล็กสำหรับ พักผ่อนของพนักงาน พบศพนายประทีป ตุ่มศรียา อายุ 60 ปี สวมเสื้อเชิ้ตสีฟ้าอ่อน กางเกงขาสั้นสีดำ เสียชีวิตในท่ายืน โดยมีเชือกไนลอนผูกที่คอโยงติดกับคานไม้ไผ่ของเพิงพัก จนหน้าเขียว ลิ้นจุกปาก ไม่พบบาดแผลอื่นใด คาดว่าน่าจะเสียชีวิตได้ประมาณ 2 ชั่วโมง เจ้าหน้าที่ส่งศพไปที่สถาบันนิติเวชเพื่อหาสาเหตุการตายอย่างละเอียดอีกครั้ง
      
       โดยนายเกรียงศักดิ์ เพชรทอง อายุ 17 ปี พนักงานล้างรถในปั๊มดังกล่าว ผู้พบศพเปิดเผยว่า ก่อนเกิดเหตุขณะที่ตนกำลังจะเดินไปเข้าห้องน้ำที่อยู่ด้านหลังของปั๊มตน สังเกตเห็นว่ามีคนห้อยอยู่ที่เพิงพักจึงเดินเข้าไปดูพบว่าเป็นนายประทีป ผูกคอตัวเองตายแล้วจึงไปบอกลูกชายนายประทีปที่ขายข้าวแก้งในปั๊มนี้
      
       ด้านนายคงกฤษ ตุ่มศรียา อายุ 37 ปี ลูกชายของผู้ตายกล่าวว่า พ่อของตนมีความเครียดเรื่องเมียน้อยที่อยู่พัทยา ซึ่งได้เลิกรากับพ่อตนเมื่อไม่นานมานี้ แต่พ่อตนไม่ยอมตัดใจยังไปมาหาสู่อยู่ตลอด และยังมีโรคประจำตัวป่วยเป็นเส้นเลือดในสมองตีบ ตนจึงคิดว่าน่าจะเป็นสาเหตุที่ทำคิดสั้นในครั้งนี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook