เตเวซงัดมันโช่อีก หลังโดนเปลี่ยนออกบ่อยเกิน
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/ns/0/ud/197/986543/TEVEZ.jpgเตเวซงัดมันโช่อีก หลังโดนเปลี่ยนออกบ่อยเกิน

    เตเวซงัดมันโช่อีก หลังโดนเปลี่ยนออกบ่อยเกิน

    2010-12-06T21:01:37+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    แค้มป์เรือใบสีฟ้าระอุอีกรอบ! คาร์ลอส เตเวซ อาการหัวเสียหลังถูก โรแบร์โต้ มันชินี่  เปลี่ยนตัวออกในเกมที่ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เปิดบ้านเอาชนะ โบลตัน 1-0 ซึ่งเป็นเกมที่ 11 แล้วที่เจ้าตัวถูกเปลี่ยนในซีซั่นนี้

    แหล่งข่าวภายในของสโมสรกล่าวว่า "คาร์ลอส ไม่มีความสุขที่เขาถูกเปลี่ยนตัวออกบ่อยๆ เขาไม่เหนื่อยในเกมกับ โบลตัน และกำลังเล่นได้ดี ดังนั้นเขาจึงไม่เห็นเหตุผลที่ว่าทำไมถึงถูกแทนที่ มันเกิดมาตลอดทั้งฤดูกาล และเขาไม่สามารถเข้าใจว่าทำไม มันชินี่ ถึงยังคงทำอย่างนั้นกับเขา"

    อาการตบะแตกของ เตเวซ นั้นเกิดขึ้นเพราะเขาทำประตูที่ 7 ในพรีเมียร์ลีกฤดูกาลนี้ และเกมไหนที่หัวหอกอาร์เจนไตน์พังประตูได้ทีมจะชนะทั้งหมด โดยมีเพียงเกมเดียวเท่านั้นเจ้าตัวไม่ทำสกอร์แล้วทีมเงินถังจากอีสต์แลนด์ ชนะ

    โดยเขารู้สึกว่าตนได้ทำอะไรเพื่อผู้จัดการทีมมามาก แต่ไม่ได้รับความเคารพกลับคืนมาเลย ซึ่งต่างกับ ดาบิด ซิลบา ปีกสแปนิชที่ถูกเปลี่ยนตัวออกเป็นอันดับสองของทีม ก็ยังแค่ 7 ครั้งเท่านั้นเอง

    ส่วนทางด้านของ มันชินี่ ที่ตกเป็นข่าวว่ามีความสัมพันธ์ที่ย่ำแย่กับกัปตันทีมตัวเองนั้น กล่าวว่าตนไม่กังวลที่ศูนย์หน้าคนเก่งแสดงพฤติกรรมก้าวร้าวกับตนเองที่ข้าง สนาม

    เขากล่าวว่า "มันไม่ใช่เรื่องใหญ่ ผมมีความสุขที่ผู้เล่นคนหนึ่งไม่ต้องการที่จะออกจากสนาม เตเวซ สำคัญต่อทีมมาก แต่ผมได้ตัดสินใจแล้ว และผมคิดว่ามันเป็นการตัดสินใจที่ถูกต้อง"

    อนึ่ง ในพรีเมียร์ลีกนั้น มีเพียง โยฮัน เอลมานเดอร์ หัวหอกสวีดิชของโบลตัน คนเดียวเท่านั้นที่ถูกเปลี่ยนตัวออกมากกว่า เตเวซ ในฤดูกาลนี้ โดย โอเว่น คอยล์ กุนซือ "เดอะ ทร็อตเตอร์ส" นั้นถอดเขาออกระหว่างเกมทั้งสิ้น 12 ครั้งด้วยกัน