ขอหมายจับชายชุดดำโหดยิงเมีย-รปภ.ดับคาที่

ขอหมายจับชายชุดดำโหดยิงเมีย-รปภ.ดับคาที่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ฆาตกรรมสะท้อนขวัญ มือปืนจ่อยิง 2 ศพ ที่หน้าประตูทางเข้าหอพักบ้านฟ้าใหม่ เลขที่ 605-605/39 ถนนท่าประชุม-บ้านคลองรั้งสายใน บ้านบุยายใบ หมู่ 4 ต.ท่าตูม อ.ศรีมหาโพธิ ล่าสุดเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ขออนุมัติหมายจับมือปืนรายนี้แล้ว

เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อเวลา 0.14 น. วันที่ 8 มกราคม พ.ต.ท.ณรงค์ นาคพงษ์ สารวัตรเวร สภ.ศรีมหาโพธิ จ.ปราจีนบุรี รับแจ้งว่ามีเหตุยิงกันตายบริเวณหน้าหอพักของพนักงานบริษัทฮิตาชิ จากการตรวจสอบพบผู้เสียชีวิต 2 ศพ คือ นายสมบุญ สมมิตร อายุ 56 ปี อยู่บ้านเลขที่ 7/1 หมู่บ้านคลองเจ้าแรง หมู่ 2 ต.เขาไม้แก้ว อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี เจ้าหน้าที่ รปภ. และ น.ส.สุกานดา กองคำ อายุ 20 ปี ที่อยู่ตามบัตรประชาชน เลขที่ 8 หมู่ 8 ต.ท่าแยก อ.เมือง จ.สระแก้ว พนักงานบริษัทฮิตาชิ

// //

จากการนำเทปกล้องวงจรปิดที่ทางหอพักติดไว้ด้านหน้าป้อมยามมาตรวจสอบ พบผู้ก่อเหตุเป็นชายรูปร่างท้วมสูงประมาณ 165 เซนติเมตร สวมเสื้อแจ็กเก็ตดำ กางเกงยีนสีดำ รองเท้าแตะ ยืนดักรออยู่ด้านหน้าประตู เมื่อพบหญิงสาวผู้ก่อเหตุได้ชักปืนจี้หญิงสาว แต่ รปภ.พยายามเข้ามาห้ามปราม จากนั้นประมาณ 1 นาที คนร้ายได้ใช้ปืนพกจ่อยิงที่ศีรษะ รปภ. กระสุนเข้าเหนือขมับล้มคว่ำทั้งยืน ทันใดนั้นก็หันปืนกระบอกเดียวกันชี้มาทางหญิงสาวผู้ตาย พร้อมกระชากคอเสื้อมาที่กึ่งกลางหน้าประตู โดยหญิงสาวพยายามคุกเข่ายกมือไหว้ร้องวิงวอนขอชีวิต แต่คนร้ายสวมวิญญาณโหดจ่อยิงหญิงสาวล้มทั้งยืนเสียชีวิตคาที่ รวมเป็น 2 ศพ ในช่วงห่างกันไม่ถึง 3 นาที จากนั้นคนร้ายขี่รถจักรยานยนต์หลบหนีไป พ.ต.ท.ณรงค์กล่าว

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า สำหรับหญิงสาวที่เสียชีวิต เป็นคนหน้าตาดี เคยแต่งงานและมีบุตรกับสามีเก่า 1 คน ขณะที่ผู้ก่อเหตุครั้งนี้ หากพิจารณาจากภาพในกล้องวงจรปิด พบว่ารูปพรรณสัณฐานคล้ายคลึงกับสามีเก่าของผู้ตาย ซึ่งอาจมาตามสังหาร เนื่องจากเกรงว่าอดีตภรรยาจะมีสามีใหม่ ล่าสุดตำรวจทราบที่อยู่ของสามีเก่าผู้ตายแล้วและเร่งนำตัวมาดำเนินคดีต่อไป

ในเวลาต่อมา พล.ต.ต.สัญชัย ไชยอำพร ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดปราจีนบุรี (ผบก.ภ.จว.ปราจีนบุรี) เปิดเผยว่า จากการตรวจสอบกล้องวงจรปิด รู้ตัวคนร้ายแล้ว คือ นายวีวัฒน์ วงษ์มิตรแท้ อายุ 24 ปี เลขที่ 27/8 หมู่ 6 ต.หาดนางแก้ว อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี ที่ไม่พอใจแฟนสาว ซึ่งกำลังจะไปเที่ยวกลางคืนแล้วเกิดทะเลาะกัน ขณะนี้รอเพียงขั้นตอนศาลอนุมัติออกหมายจับ

ขณะเดียวกัน เจ้าหน้าที่ตำรวจวิทยาการเขต 14 ได้ตรวจสอบเหตุชายถูกยิงได้รับบาดเจ็บที่หมู่บ้านวังสำราญ ทราบชื่อคือ นายเสวก สีใคร่ อายุ 28 ปี ถูกยิงด้วยอาวุธปืนชนิดเดียวกันกับที่คนร้ายยิงผู้เสียชีวิตทั้งสองคน โดยกระสุนเข้าขาขวา 2 นัด ทั้งนี้ นายเสวกมีภูมิลำเนาอยู่อำเภอเดียวกันกับ น.ส.สุกานดา ซึ่งทั้งสองคดีอาจเชื่อมโยงกัน โดยเจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างสอบสวนสืบสวน สำหรับ รปภ.ที่เสียชีวิตระหว่างปฏิบัติหน้าที่นั้น เป็นคนดี มีภรรยาเป็น รปภ. อยู่ที่หอพักเดียวกัน แต่อยู่คนละกะ และมีบุตรด้วยกัน 4 คน

ปิดฉากยายเนียมวัย84กับ23วันในวังวนการเมือง

เพียง 23 วันเท่านั้น ที่ชื่อของนางเนียม พันธ์มณี หรือ ยายเนียม วัย 84 ปี จากเมืองดอกบัวงาม อ.ม่วงสามสิบ จ.อุบลราชธานี กลายเป็นที่รู้จักของคนทั้งประเทศ หลังนายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ ได้ก้าวขึ้นรับตำแหน่งนายกรัฐมนตรี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook