สาวใหญ่เดียวดาย ขโมยของ-อยากนอนคุก!

สาวใหญ่เดียวดาย ขโมยของ-อยากนอนคุก!

สาวใหญ่เดียวดาย ขโมยของ-อยากนอนคุก!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(8 ธ.ค.) เจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.เมืองขอนแก่นได้รับแจ้งจากนายประหยัด แข็งขัน อายุ 30 ปี ผู้จัดการร้านสะดวกซื้อเซเว่นอีเลฟเว่น สาขาซอยศรีจันทร์ ใกล้กับโรงพยาบาลศูนย่ขอนแก่นว่า ได้จับกุมขโมยที่ก่อเหตุหยิบลักสินค้าภายในร้านไป พร้อมของกลาง 3 รายการ เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงรุดไปตรวจสอบ

เมื่อถึงเกิดเหตุผู้จัดการร้านคนดังกล่าว ส่งมอบคนร้ายให้กับเจ้าหน้าที่ตำรวจ ที่ทราบชื่อในเวลาต่อมาคือ นางวิภา ชนะชื่น อายุ 53 ปี มีภูมิลำเนาเดิมอยู่ใน จ.กาฬสินธุ์ พร้อมกับของกลาง กาแฟแบบถุง ราคา 30 บาท 1 ห่อ โลชั่นทาผิว ราคา 69 บาท 1 ขวด และกาแฟคอฟฟี่เมท ราคา 17 บาท 1 ซอง

จากการสอบสวนเบื้องต้นผู้ก่อเหตุให้การว่า ตนทำงานเป็นแม่บ้านอยู่ในมหาวิทยาลัยขอนแก่นได้สักระยะหนึ่งแล้ว ได้เงินเดือนเดือนละ 4,500 บาท และพักอยู่หอพักภายในซอยศรีจันทร์ตัวคนเดียว ไม่มีญาติพี่น้อง ปัจจุบันรู้สึกเบื่อคนในสังคม และรู้สึกเหนื่อยหน่าย ไม่อยากจะสู้ชีวิตอีกต่อไปแล้ว อยากเข้าไปพักอยู่ที่บ้านพักคนชรา แต่ไม่รู้จะต้องทำเช่นไร จึงคิดว่าไปอยู่ในคุกคงจะดีกว่า มีเวลาพักผ่อนบ้าง จึงตัดสินใจเข้าร้านสะดวกซื้อดังกล่าว และขโมยสินค้าภายในร้าน โดยไม่จ่ายเงิน และยอมให้พนักงานจับกุมแต่โดยดี

ซึ่งหลังจากจับกุมแล้ว เจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำตัวหญิงผู้ก่อเหตุคนดังกล่าว แจ้งความข้อหาลักทรัพย์ นำตัวเข้าห้องขัง เพื่อรอการดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook