รวบ!โจ๋มีดโหด แทงเด็กเทคโนดับคาถนน

รวบ!โจ๋มีดโหด แทงเด็กเทคโนดับคาถนน

รวบ!โจ๋มีดโหด แทงเด็กเทคโนดับคาถนน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตร.ตามจับมือแทงเด็กเทคโนพระราม 6ได้คาบ้าน สารภาพผู้ตายขี่รถ จยย.ปาดหน้า จึงลงไปชกต่อยกันกลางถนนแต่ตนสู้ไม่ได้ เลยชักมีดออกมาแทงผู้ตายแล้วหลบหนี  ส่วนเพื่อนคู่หูยังลอยนวล 

(8 ธ.ค.53) สน.บางพลัด แถลงการจับกุม นายบอย(นามสมมติ) อายุ 17 ปี นักเรียนชั้น ปวช.3 แผนกคอมพิวเตอร์ สถาบันเทคโนโลยีสยาม พร้อมของกลางอาวุธมีดพับ จำนวน 1 เล่ม ซึ่งใช้ก่อเหตุแทง นายเกรียงศักดิ์ สุขสมผล อายุ 19 ปี นักศึกษาชั้น ปวช.3 โรงเรียนพระราม 6 เทคโนโลยี จนเสียชีวิตบริเวณหน้าร้านบุญหอมสัตวแพทย์ ซอยจรัญสนิทวงศ์ 89/1 แขวงบางอ้อ เขตบางพลัด 

เจ้าหน้าที่ตำรวจเปิดเผยว่า การจับกุมครั้งนี้ว่า หลังเกิดเหตุเจ้าหน้าที่ได้ทำการสอบปากคำเพื่อนสนิทที่นั่งซ้อนรถ จยย.ผู้ตายมา ซึ่งทราบสาเหตุว่า ผู้ตายและคนร้ายได้ขับขี่รถ จยย.ปาดหน้ากันไปมาในซอยจนเกิดการท้าทาย จากนั้นก็ได้ลงมาต่อยกันกลางถนน ก่อนที่ผู้ตายจะพลาดท่าถูกแทงเสียชีวิต ต่อมาเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวนได้ลงพื้นที่ จนกระทั่งทราบว่า นายบอย คือ หนึ่งในสองคนร้ายที่ก่อเหตุในครั้งนี้ จึงนำกำลังเข้าจับกุมตัวไว้ได้ที่บ้านพักย่านบางยี่ขัน พร้อมอาวุธมีดพับของกลางที่ใช้ก่อเหตุ ก่อนควบคุมตัวมาสอบปากคำ

จากการสอบสวน นายบอย ให้การรับสารภาพว่า ก่อนเกิดเหตุกำลังขับขี่รถ จยย.พาเพื่อนไปส่งที่บ้านพักในซอยดังกล่าว แต่ระหว่างทางผู้ตายได้ขี่รถ จยย.ปาดหน้า ก่อนจะขี่รถเข้ามาตีคู่พร้อมทั้งตะโกนท้าทายตน จากนั้นได้ลงไปชกต่อยกันกลางถนน แต่พอจะสู้ไม่ได้ก็เลยชักมีดออกมาแทงใส่ผู้ตาย หลังจากเกิดเหตุได้หนีไปล้างคราบเลือดที่บ้านเพื่อนแล้วเดินทางกลับบ้าน แต่ก็ถูกตำรวจตามมาจับตัวได้ในที่สุด

โดย นายบอย ยังกล่าวอีกว่า ผมอยากฝากบอกเพื่อนคนอื่นว่า อย่าทำแบบนี้ เพราะมันสนุกแค่ชั่ววูบ แต่สุดท้ายจะต้องมาเสียอนาคต และทำให้พ่อแม่ต้องเสียใจ"

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่แจ้งข้อหา ร่วมกันฆ่าผู้อื่นและพาอาวุธมีดไปในเมือง หมู่บ้าน หรือทางสาธารณะโดยไม่มีเหตุสมควร พร้อมทั้งจะติดตามจับกุมตัวเพื่อนอีกคนที่ร่วมกันก่อเหตุมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไปต่อไป

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook