มึน! นาธานรับเป็นคนลวงโลก อ้างผู้มีพระคุณสั่งให้ทำ

มึน! นาธานรับเป็นคนลวงโลก อ้างผู้มีพระคุณสั่งให้ทำ

มึน! นาธานรับเป็นคนลวงโลก อ้างผู้มีพระคุณสั่งให้ทำ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ยิ่งกว่าแผนซ้อนแผน มหัศจรรย์พันลึกสุดๆ เทปรายการ วู้ดดี้เกิดมาคุย วันอาทิตย์ที่ 12 ธันวาคม นี้ ต้องบอกแฟนรายการเลยว่า "โปรดใช้วิจารณญาณในการรับชม" เมื่อแขกรับเชิญที่พร้อมจะมาเปิดอก สำนึกผิดต่อสิ่งที่ตนกระทำ จนเป็นเรื่องใหญ่โตขึ้นหน้า 1 ของหนังสื่อพิมพ์รายวัน มาเป็นปีๆ "นาธาน โอมาน" ทุกคำสารภาพ สุดเกินจะบรรยาย แต่ผู้ชายที่ชื่อ วู้ดดี้ ก็ไม่ทำให้คุณๆ ผิดหวังแน่นอน...จนต้องกลายเป็นซีรี่ย์ยาว 2 อาทิตย์ติดกัน...เพื่อให้ผู้ชมได้พิจารณากันอย่างละเอียดทุกคำพูด ทุกคำถาม ทุกคำตอบ ที่ตรงไปตรงมา นาธาน มีคิวนัดคุยกับทีมงานวู้ดดี้ บ่ายวันที่ 2 ธันวาคม ที่ร้านเอสแอนด์พี อาร์ซีเอ คุยไปคุยมา ก็ตกลงปลงใจให้สัมภาษณ์ ตอน 6 โมง ที่ห้องทำงานส่วนตัว ของ วู้ดดี้ โดยไม่มีสคริปต์ ยิงคำถามสด ตอบกันสดๆ

วู้ดดี้ ยิงคำถามเป็นชุดเช่นเคย...และเชื่อว่า ตรงประเด็น ตรงใจแฟนรายการเป็นที่สุด นาธาน มาในมาดมั่นใจไร้กังวล แต่ก็ยังดูร้อนรน ในช่วงเวลาการตอบคำถาม พูดชนิดไม่มีช่องว่าง... และสารภาพ และยอมรับว่า ทุกสิ่งอย่างที่เกิดขึ้น เขาเป็นคนโกหกจริง...นาธาน เผยว่า "หลังจากมีข่าวคราวก็หายไป อยู่ตามป่าตามเขา อยู่บนดอย นอนในรถบ้าง ไปเจอคนใจดี ให้ที่พักพิงกินข้าวปลาบ้าง ก็ค่อนข้างลำบาก ตอนช่วงที่อยู่เชียงคาน ก็รู้สึกว่า ชีวิตอยู่กับคนบ้า คนเสียสติ ทำให้เราแย่ แล้วมีกระแสข่าวขึ้นมาอีกครั้ง พอดีกับที่ นาธาน ได้ดูมิวสิกวิดีโอเพลง เทเลโฟน ของเลดี้กาก้า ซึ่งในมิวสิกวิดีโอ เลดี้กาก้า ถูกขังอยู่ในคุก ทำให้ดูแล้ว รู้สึกว่า เหมือนชีวิตตัวเองมาก ทำให้คิด และสำนึกได้ว่า เราต้องออกมาต่อสู้ และพูดความจริง จริงๆ เสียที

นาธาน ยอมรับกับ วู้ดดี้ ว่าที่ผ่านมา เป็นคนโกหกลวงโลก ตั้งแต่เข้าวงการมา ชีวิตได้จัดวางไว้หมดแล้ว โดยผู้มีพระคุณ ว่าต้องเป็นลูกครึ่งต้องพูดได้ 5 ภาษา ซึ่งมันไม่ใช่ความจริงเลย ในตัวของนาธาน นาธาน เป็นคนที่ต้องการความรัก ต้องการความอบอุ่น กลัวว่า คนจะไม่รัก ก็เลยต้องจำใจโกหก ตามที่ผู้มีพระคุณได้วางไว้ เพื่อให้คนรัก และหันมาสนใจเรา แล้ว นาธาน ก็เข้าใจว่า คนทั่วไปก็ชอบเรื่องโกหก เวลาที่พูดความจริงไม่เคยเชื่อ แต่พอเราโกหก เห็นเชื่อกันทุกคน มันก็เลยใหญ่โตเป็นเรื่องเป็นราวจนทุกวันนี้ แต่ตอนนี้ นาธาน ไม่มีอะไรจะเสียแล้ว ไม่มีภาพลักษณ์ที่ต้องรักษาเพื่อผู้มีพระคุณหรือใคร ก็ขอเป็นตัวของตัวเอง ภาษา 5 ภาษา นาธานก็พูดไม่เป็น ไม่เคยเล่นหนัง ก่อนหน้านี้ ยอมรับว่า มีกุนซืออยู่ 5-6 คน ที่คอยบอกให้เป็นแบบนั้นแบบนี้ ตอนนี้ไม่มีแล้ว จะพูดความจริงทุกอย่าง จะทำทุกอย่างในแบบตัวตนของนาธานจริงๆ จะกินเหล้า จะสูบบุหรี่ จะทำอย่างที่ใจอยากเป็น ต่อไปนี้ทุกคนจะได้เห็นนาธานตัวจริงเสียที...จะดีหรือจะเลวยังไง ก็ให้มันเป็นไป"

อีกมากมายหลายคำถามที่จี้แทงใจดำนาธาน...แต่ดูจากสีหน้าและอาการ วิธีการตอบแล้ว ดูจะไม่สะทกสะท้านสักเท่าไหร่ โดยเฉพาะเมื่อ วู้ดดี้ ถามว่า "ที่ผ่านมา ไม่เคยคิดโทษตัวเองเลยใช่มั้ย" นาธานตอบแบบหน้าตาเฉยว่า "ก็มีบ้าง แต่คนรอบข้าง ทำให้เราต้องโกหก" วู้ดดี้ ถามต่อว่า แล้วกับข่าวที่โกงเงินคนไปทั่ว คุณโกงจริงหรือมั้ย "อย่างที่นาธาน บอกว่า ตลอดเวลาที่ผ่านมา เหมือนอยู่กับคนบ้า นาธาน ก็ต้องโกหกเพื่อความสบายใจ แต่ต่อไปไม่แล้ว จะไม่โกหกอีกแล้ว"

ติดตามได้กับรายการ วู้ดดี้เกิดมาคุย วันอาทิตย์ที่ 12 และ 19 ธันวาคม นี้ เวลา 22.30-23.30 น. ทางโมเดิร์นไนน์ทีวี


 

อัลบั้มภาพ 3 ภาพ

อัลบั้มภาพ 3 ภาพ ของ มึน! นาธานรับเป็นคนลวงโลก อ้างผู้มีพระคุณสั่งให้ทำ

นาธาน วู้ดดี้
นาธาน โอมาน
นาธาน อัดรายการวู้ดดี้เกิดมาคุย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook