ผอ.รพ.พระนั่งเกล้ายันน้องโตมี่ยังไม่ตาย

ผอ.รพ.พระนั่งเกล้ายันน้องโตมี่ยังไม่ตาย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
น.พ.ธวัชชัย องศ์คงสวัสดิ์ ผอ.ร.พ.พระนั่งเกล้า เปิดเผยความคืบหน้า กรณีอาการบาดเจ็บของ ด.ช โภคิน ผิวดี หรือ น้องโตมี่ อายุ 12 ปี เหยื่อกระสุน ซึ่งมีรายงานว่า ขณะนี้ได้เสียชีวิตแล้ว

ล่าสุด ผอ.ร.พ.พระนั่งเกล้า ยืนยันว่า ข่าวดังกล่าวไม่เป็นความจริง น้องโตมี่ ยังมีชีวิตอยู่ และรักษาตัวในห้องไอซียู อาการหลังจากทำการผ่าตัด ก็ยังคงทรงตัวเช่นเคย ซึ่งแพทย์ได้ใส่เครื่องช่วยหายใจ และเฝ้าดูอาการอย่างใกล้ชิด หลังจากย้ายจาก ร.พ.นวนครมา ก็ยังไม่พบว่า มีอาการทรุดลงตามข่าวลือดังกล่าว

ทั้งนี้ ในส่วนของการติดตามตัวคนร้าย พล.ต.อ.อัศวิน ขวัญเมือง ที่ปรึกษา สบ.10 รักษาการผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 1 ขอประชาสัมพันธ์ ให้ผู้ที่เห็นเหตุการณ์ หรือ รู้เบาะแสเกี่ยวกับคนร้ายที่ขับรถจักรยานยนต์ ขนาดเกิน
150 ซีซี สีดำ หน้ากากสีแดง สามารถติดต่อโดยตรงได้ที่ตำรวจภูธรภาค 1 หรือ ตำรวจในพื้นที่ หรือ สามารถแจ้งได้ที่ สภ.พระอินทร์ราชา ได้ทันที ที่หมายเลข 035-362-016 เพื่อช่วยเจ้าหน้าที่ติดตามตัวคนร้าย ซึ่งยอมรับว่าขณะนี้
ยังไร้เบาะแสของคนร้าย

อย่างไรก็ตาม จยย.ขนาดเกิน 150 ซีซี สีดำ หน้ากากสีแดงนั้น เป็นรถ จยย.ขนาดใหญ่ที่มักนิยมในหมู่นักซิ่ง และจากการสอบถาม ผู้ที่เคยประสบเหตุเช่นเดียวกับน้องโตมี่ ต่างระบุเป็นเสียงเดียวกันว่า รถ จยย.คันดังกล่าวเป็นผู้ก่อเหตุ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook