หมาโหด! ล็อตไวเลอร์ขย้ำหน้าเด็ก3ขวบยับ

หมาโหด! ล็อตไวเลอร์ขย้ำหน้าเด็ก3ขวบยับ

หมาโหด! ล็อตไวเลอร์ขย้ำหน้าเด็ก3ขวบยับ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เกิดเหตุสุนัขพันธุ์ล็อตไวเลอร์  กัดเข้าที่ใบหน้าของ ด.ญ.อายุ 3 ขวบ เย็บกว่า30เข็ม  ก่อนจะหลบหนีฝ่าความมืดหายไป

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่บ้านเลขที่ 41/ 2 หมู่ 3 ต.พรานกระต่าย อ.พรานกระต่าย จ.กำแพงเพชร ซึ่งเป็นบ้านชั้นเดียว และเปิดหน้าบ้านเป็นร้านขายของชำ โดยมีนายประชุม อนุสนธิ์ อายุ 41 ปี เป็นเจ้าของบ้าน ขณะที่นายประชุมและภรรยากำลังยืนขายของอยู่นั้นมีสุนัขพันธุ์ล็อตไวเลอร์ ขนาดใหญ่สูงประมาณ 90 เซ็นติเมตร กัดเข้าที่ใบหน้าของ ด.ญ.ชลกานต์ อนุสนธิ์ อายุ 3 ขวบ ซึ่งเล่นอยู่ในบ้าน ก่อนจะหลบหนีฝ่าความมืดหายไป

"ผมรีบนำผ้ามาห่อหุ้มลูกสาวที่เปื้อนเลือดตามใบหน้า และร่างกาย ก่อนนำส่งโรงพยาบาลใกล้บ้าน แต่ก็ต้องรอแพทย์นานเป็นชั่วโมง กว่าจะมาตรวจรักษาเด็กก็ร้องด้วยความเจ็บปวด บาดแผลที่หน้าผากเปิดกว้างและที่เปลือกตาซ้ายล่างบน ฉีกขาด หมอเย็บให้ประมาณ 10 เข็ม  ผมเห็นว่าลูกสาวมีอาการสาหัสจึงร้องขอให้ช่วยนำส่งโรงพยาบาลกำแพงเพชร แต่ก็ได้รับคำตอบว่ารถต้องเก็บไว้ให้คนไข้ที่อาการหนักกว่าจึงหมดกำลังใจ และหารถนำลูกมารักษาที่โรงพยาบาลกำแพงเพชรด้วยตัวเอง"

ทั้งนี้ ด.ญ.ชลกานต์ ได้รับบาดเจ็บจากการถูกสุนัขกัดเข้าที่บริเวณหน้าผาก เป็นแผลยาวประมาณ 7 ซม. ต้องเย็บ 15 เข็ม ส่วนบริเวณเปลือกตาด้านบน มีบาดแผลยาว 2 ซม. เปลือกตาด้านล่าง ยาว 1.5 ซม แพทย์ต้องใช้เข็มเย็บ อีก 10 เข็ม และต้องอยู่ในความดูแลของแพทย์โรงพยาบาลกำแพงเพชร เพื่อรอดูอาการอีก 7 วัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook