เจมส์ เลื่อนแต่งเอ๊ะ โต้อยากเป็นเกย์

เจมส์ เลื่อนแต่งเอ๊ะ โต้อยากเป็นเกย์

เจมส์ เลื่อนแต่งเอ๊ะ โต้อยากเป็นเกย์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
เลื่อนงานแต่งออกไปแบบไม่มีกำหนด สำหรับคู่รัก เจมส์ เรืองศักดิ์ ลอยชูศักดิ์ กับหวานใจ เอ๊ะ ศศิกานต์ ล่าสุดก็มีกระแสข่าวเม้าท์ ลือกันอย่างหนาหูว่า เหตุที่หนุ่มเจมส์ เลื่อนงานแต่งออกไปเพราะ หนุ่มเจมส์ เพิ่งค้นพบตัวเองว่า อยากจะเป็นลิซซี่ เหมือนในตัวละครกินรีสีรุ้ง งานนี้ เจ้าตัวก็ออกมาปฏิเสธ พร้อมยืนยันว่า แมน 100 %

เห็นบอกว่าเลื่อนงานแต่งแบบไม่มีกำหนด "อันนี้ต้องใช้คำว่า เราไม่กำหนดวัน จากที่เราเคยกำหนดวันแล้ว มีความรู้สึกว่าเป็นห่วงความรู้สึกของคนที่เฝ้ารออยู่ ไม่ว่าจะเป็นแฟนคลับ หรือ เพื่อน ๆ พอเรากำหนดวันแล้วไม่สามารถทำได้ตามที่กำหนด คนที่รอก็ไม่รู้ว่าเขาจะรู้สึกยังไง (ผู้ใหญ่ว่ายังไงบ้าง เร่งไหม) จริง ๆ แล้ว ทางผู้ใหญ่ก็อยากให้เป็นการตัดสินใจของคน 2 คน ว่าเรื่องแบบนี้สุดท้ายแล้วมันต้องเริ่มจากคน 2 คนก่อน ว่าเราพร้อมยังไง ลงตัวตรงไหน (เอ๊ะว่ายังไง) จริงๆ เกิดจากการคุยกัน 2 คนครับ ด้วยความเข้าใจ ด้วยความรู้สึก ผลสรุปก็คือ ให้พร้อมทุกอย่างก่อนดีกว่าครับ ผมว่าเป็นเรื่องของความรู้สึกไม่พร้อมส่วนตัวกันมากกว่า (ไม่ได้มีปัญหาอะไรกัน) ไม่มีครับ"

มีกระแสเม้าท์ว่า พี่เจมส์ อินกับบทกินรีสีรุ้ง แล้วค้นพบตัวเอง "ไม่จริงครับ คิดว่าเป็นความเข้าใจผิดนะครับ จริงๆ ก็เป็นผู้ชาย ไม่ได้มีรสนิยมทางเพศแบบนั้น คนคงจะดูแล้วคงจะอินไปหน่อย อาจจะเป็นแค่ข่าวลือนะครับ (เอ๊ะว่ายังไง) เขาก็ตลกครับ เพราะว่าเขาก็รู้อยู่แล้วว่าเราเป็นยังไง " อาจจะเป็นเพราะว่าที่ผ่านมา เรามีข่าวกับสาว ๆ หรือเปล่า เลยต้องขอเลื่อนงานแต่งไป "เป็นข่าวที่เข้าใจผิดกันส่วนใหญ่ ไม่ได้มีปัญหาเรื่องพวกนี้เลยครับ" เลื่อนแบบไม่มีกำหนดเลยหรอ "ไม่ครับ คือเราตกลงกันว่าจะพูดเรื่องแต่งงานให้น้อยลงนะครับ เพราะว่าอยากจะให้ทุกอย่างมันพร้อมก่อนจริงๆ แล้วค่อยพูดที่เดียวครับ"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook