ไฟไหม้ร้านเป็ดพะโล้เสียหายกว่า3ล.ไร้เจ็บ

ไฟไหม้ร้านเป็ดพะโล้เสียหายกว่า3ล.ไร้เจ็บ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ร.ต.อ.สุคนธ์ รัสเอี่ยม พนักงานสอบสวน สถานีตำรวจภูธรเมืองกาญจนบุรี ได้รับแจ้งเกิดเหตุเพลิงไหม้ ที่บริเวณร้านทำเป็ดพะโล้ กับโกดังเครื่องใช้ไฟฟ้า ซอยแสงชูโต เขตเทศบาลเมืองกาญจนบุรี ตำบลบ้านเหนือ อำเภอเมือง จ.กาญจนบุรี จึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ และรุดไปที่เกิดเหตุ พร้อมด้วย นายณฐพลษ์ วิเชียรเพริศ ผู้ว่าราชการจังหวัดกาญจนบุรี พร้อมกับเจ้าหน้าที่บรรเทาสาธารณภัย ของเทศบาลเมืองกาญจนบุรี และรถดับเพลิง จำนวน 6 คัน เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุ บริเวณบ้านเลขที่ 270 กับโกดังไฟฟ้าเลขที่ 276/971 ซอยแสงชูโต เขตเทศบาลเมืองกาญจนบุรี ซึ่งเป็นสถานที่ทำเป็ดพะโล้เพื่อจำหน่าย โดยรอบข้างมี
กองไม้จำนวนมาก จึงทำให้เพลิงได้โหมกระหน่ำอย่างแรง ไฟลุกไหม้ลุกลามอย่างรวดเร็ว ติดกับโกดังเก็บอุปกรณ์เครื่องใช้ไฟฟ้า เจ้าหน้าที่ใช้ระยะเวลาประมาณ 1 ช.ม. จึงสะกัดเพลิงได้

จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่า จุดเกิดเหตุระหว่างบ้านของนายเยื้อน จารุปิติกาญ อายุ 60 ปี อยู่บ้านเลขที่ดังกล่าว ซึ่งเป็นร้านทำเป็ดพะโล้ เพื่อออกจำหน่ายในตลาดเมืองกาญจนบุรี กับโกดังเก็บเครื่องใช้ไฟฟ้า ซึ่งขณะนี้ทางเจ้าหน้าที่วิทยาการได้เข้าทำการเก็บหลักฐาน เพื่อพิสูจน์ถึงสาเหตุที่แท้จริงจากเหตุการณ์เพลิงไหม้ดังกล่าว เบื้องต้นมีค่าเสียหายประมาณ 3,000,000 บาท โดยไม่มีผู้ใดได้รับบาดเจ็บ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook