กฤษณ์ให้มาช่าแจงโต้โกงโฉนดที่ดิน20ล.

กฤษณ์ให้มาช่าแจงโต้โกงโฉนดที่ดิน20ล.

กฤษณ์ให้มาช่าแจงโต้โกงโฉนดที่ดิน20ล.
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
"กฤษณ์" ขีดเส้น 7 วัน ให้ "มาช่า" ออกมาชี้แจง โต้โกงเอาโฉนดที่ดิน 20 ล้าน ให้ท้าพิสูจน์ที่กรมที่ดิน รับยืมเงิน 5 ล้านจริง เล็งตั้งทนายเคลียร์ ปัดมั่วผู้หญิงในช่วงที่คบแฟนสาว ยันไม่คิดแฉคนที่รัก รับควงสาวอื่นไปทะเล และเชียงใหม่ อ้างแยกทางกันแล้ว ก็มีสิทธิ์วันนี้ที่ตึกแกรมมี่ ชั้น 21 ดีเจตี๋หนุ่ม "กฤษณ์ ศรีภูมิเศรษฐ์" นัดสื่อแถลงถึงสาเหตุที่อดีตแฟนสาว "มาช่า วัฒนพานิช" ให้สัมภาษณ์กับหนังสือพิมพ์เดลินิวส์ ว่า ตนได้โกงเอาโฉนดที่ดินจำนวน 20 ล้าน ไปทำอะไรสักอย่าง และยืมเงิน จำนวน 8 ล้านบาท และไม่ยอมคืน พร้อมทั้งมั่วผู้หญิง ในช่วงเวลาที่คบกัน และตนจะมาแฉอดีตแฟนสาวคนดัง โดยดีเจหนุ่ม ได้ชี้แจงถึงกรณีทั้งหมดดังนี้

เรื่องแรกโฉนดที่ดิน 20 ล้าน "ผมกับคุณมาช่า คบกันมาร่วม 6 ปี แน่นอนต้องมีเรื่องเงินผ่านมืออยู่แล้ว ส่วนตัวปัจจุบัน ยังรักมาช่า ไม่เคยไม่รู้สึกดี ในปัจจุบันเราแยกทางกัน เลิกกันด้วยเหตุผลใดก็ตาม ไม่ขออธิบาย เพราะถือเป็นเรื่องส่วนตัว เมื่อ 3 ปีที่ผ่านมา ผมได้เริ่มทำธุรกิจ เปิดบริษัทกับทางหุ้นส่วน มีครั้งนึงคุยกับมาช่า เรื่องของการยืมโฉนดที่ดิน 20 ล้าน เพื่อจะแบคอัพขอวงเงินโอดีจากธนาคาร ซึ่งตอนนั้นทางบริษัทเพิ่งเปิด ไม่มีเครดิตอะไร ก็เลยต้องยืม เพื่อขอวงเงินโอดีนี้ได้ โดยการพูดคุย มาช่า มีสติดีทุกอย่าง และทราบว่า ผมจะเอาโฉนดที่ดินนี้ไปทำอะไร

พอระยะเวลาผ่านไป ผมก็ได้พูดคุยกับทางมาช่า ว่าหากเรายังไม่แต่งงานกัน และหากผมใช้โฉนดที่ดินนี้ไปแบคอัพให้กับบริษัทผม ผมก็จะโอนหุ้นให้ของบริษัทครึ่งนึงให้กับคุณมาช่า นี่คือขั้นตอนของการคุยกัน พอสักพักเรารู้ตัวว่า ต้องแยกทางกัน เราก็คุยกันเรื่องนี้ แล้วได้ล้มเลิกไป ไม่มีการทำพฤติกรรมอะไรทั้งสิ้น ซึ่งโฉนดตัวจริง ยังอยู่กับคุณมาช่าอยู่ และมีการบอกว่า ผมให้ทนายทวงถาม ผมยืนยันได้เลยว่า ไม่มีแน่นอน ซึ่งง่ายมากที่จะตรวจสอบ ว่าผมได้เอาไปทำอะไรหรือเปล่า สามารถตรวจสอบได้ที่สำนักงานที่ดินครับ"

เรื่องที่ 2 เงิน "หลังจากตกลงกันแล้วว่า เราแยกทางกัน ก็เคลียร์ทรัพย์สินทุกอย่างที่มีต่อกันทั้งหมด ผมมีหนี้ติดค้างคุณมาช่า 5 ล้านบาท ไม่ใช่ 8 ล้าน และคุณมาช่า ได้ให้เซ็นสัญญาไว้เป็นหลักฐาน และมีพยานคือทน


เรื่องที่ 3 มั่วผู้หญิง "ตลอดระยะเวลาที่คบกันมา ไม่เคยทะเลาะเรื่องผู้หญิง และคำกล่าวให้หนังสือพิมพ์ ว่าผมมั่วผู้หญิง ผมขอปฏิเสธ ไม่เป็นความจริง ถึงภาพลักษณ์ผมจะเป็นคนเจ้าชู้ แต่ก็ไม่เคยมีเรื่องนี้ ในช่วงที่คบกับคุณมาช่าเลย"

เรื่องที่ 4 ผมจะมาแฉคุณมาช่า "ส่วนตัว ผมไม่มีนิสัยแฉคนที่รัก ไม่ทำแน่นอน และต่อจากนี้ หากมีสื่อไหนแอบอ้าง และไม่มีหลักฐาน ผมต้องป้องกันตัวเอง อาจจะดำเนินคดีตามกฎหมายก็เป็นได้ครับ และที่ผ่านมา ผมไม่เคยคิดจะหลอกลวงปอกลอกคุณมาช่าเลย ผมขอวอน หลังจากนี้ 7 วันนะครับ ให้คุณมาช่า ออกมาพูดชี้แจงข้อเท็จจริงทั้งหมด"

ภายหลัง ดีเจหนุ่ม ชี้แจงเสร็จ ก็ได้มีการซักถามถึงกรณีภาพควงสาวไปทะเลและกับสาวรัน (ณัฐมนกานต์) ที่เชียงใหม่ โดยดีเจหนุ่ม กล่าวว่า "ไปทะเล งานของ ททท.ที่ จ.พัทลุง ผมได้สัมภาษณ์ไปแล้ว มีนักข่าวไป 40 คน ผมไม่มีอะไรปิดบัง" แล้วกับรันล่ะ "ก็ไปจริงครับ คือ เราแยกทางกันแล้วครับ ผมก็ไปกับลูกน้องบ้าง กับคนอื่นบ้างที่ผมคุยอยู่ด้วยบ้าง มันเป็นการว่า ผมเดินกับผู้หญิงไม่ได้เลย" ดีเจหนุ่ม กล่าวทิ้งท้าย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook