จำคุก! นก วนิดา คดียาเสพติด14เดือน

จำคุก! นก วนิดา คดียาเสพติด14เดือน

จำคุก! นก วนิดา คดียาเสพติด14เดือน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ศาลสระแก้ว ตัดสิน นก วนิดา ในคดียาเสพติด จำคุก 14 เดือน 15 วัน เจ้าตัวให้ทนายความยื่นประกันตัว เพื่ออุธรณ์ต่อสู้คดีต่อไป

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อวันที่ 9 ธ.ค.ที่ห้องพิจารณาคดี ที่ 1 ศาลจังหวัดสระแก้ว องค์คณะผู้พิพากษาได้ออกนั่งบัลลังก์ ตัดสินคดี นางสาววนิดา หรือ นก แสงสุข นักแสดงตลกชื่อดัง จำเลยในข้อหามียาเสพติดประเภท ( 1 ) เอมเฟสตามีน จำนวน 1 ปี และ ข้อหามียาเสพติดประเภท (5) กัญชา ไว้ในครอบครอง จำนวน 2 เดือน แต่เนื่องจากจำเลยให้การรับสารภาพเป็นประโยชน์ต่อการพิจารณา ศาลจึงลดโทษให้จำคุกในความผิดแรก ลงกึ่งหนึ่งเหลือ 6 เดือน และ ลดโทษในความผิดกระทงที่ 2เหลือ 1 เดือน รวม เป็น 7 เดือน รวมกับโทษที่จำเลย เคยกระทำผิดในข้อหาเดียวกัน ตามคำตัดสินของศาลอาญากรุงเทพและยังอย่ในระหว่างรอการลงโทษ เป็นเวลา 7 เดือน 15 วัน ทำให้นางสาววนิดา ต้องถูกลงโทษจำคุกทั้งสิ้น 14 เดือน 15 วัน โดยภายหลังหลังทราบคำตัดสิน นางสาววนิดา ได้ให้ทนายความยื่นประกันตัว เพื่ออุธรณ์ต่อสู้คดีต่อไป

ทั้งนี้ นก วนิดา ถูกเจ้าหน้าที่จับกุม เมื่อวันที่ 2 มี.ค.ที่ผ่านมา ที่จุดตรวจบริเวณจุดผ่านแดนถาวรบ้านคลองลึก อ. อรัญประเทศ ขณะกำลังข้ามพรมแดนเข้ามายังประเทศไทย พร้อมของกลางเป็นยาไอช์ และกัญชา จำนวนหนึ่ง พร้อมอุปกรณ์การเสพ รวมทั้งถูกจับตรวจปัสสาวะพบหลักฐานการเสพยาเสพติด ต่อมาพนักอัยการจังหวัดสระแก้ว ได้ส่งฟ้องในข้อหานำยาเสพติดเข้ามาในราชอาณาจักร ครอบครองยาเสพติดโดยผิดกฎหมาย และ เสพยาเสพติดให้โทษแต่ในการตัดสินศาลได้ยกข้อหานำเข้ายาเสพติด และ เสพยาเสพติดให้โทษ คงลงโทษเพียงข้อหามียาเสพติดไว้ในครอบครอง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook