ยิงน้องเขยดับ เหตุปล่อยวัวถ่ายมูลหน้าบ้าน

ยิงน้องเขยดับ เหตุปล่อยวัวถ่ายมูลหน้าบ้าน

ยิงน้องเขยดับ เหตุปล่อยวัวถ่ายมูลหน้าบ้าน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พี่เขยจ่อยิงน้องเขย3นัด ดับคาที่ คาดสาเหตุจากการที่ผู้ตายชอบนำวัวไปปล่อยมูลเรี่ยราดที่หน้าบ้านจนเกิดความรำคาญ

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า สภ.นาโยง จ.ตรัง รับแจ้งเหตุยิงกันที่หน้าบ้านเลขที่ 47 ม.4 ต.นาหมื่นศรี อ.นาโยง ที่เกิดเหตุพบผู้เสียชีวิตนอนจมกองเลือด ทราบชื่อคือ นายมณี แก้วสะอาด อายุ 37 ปี เจ้าของบ้านหลังดังกล่าว มีบาดแผลถูกยิงด้วยอาวุธปืนขนาด .38 จำนวน 3 นัด แต่กระสุนเข้าที่บริเวณแผ่นหลังทะลุหน้าอก 1 นัด กระสุนตัดขั้วหัวใจเสียชีวิตทันที

 นางลัดดา แก้วสะอาด ภรรยาผู้ตาย
ให้การว่า ก่อนเกิดเหตุสามีนั่งพูดคุยกับตนอยู่ที่หน้าบ้าน ระหว่างนั้นได้มีนายอนันต์ เยาว์ดำ อายุ 33 ปี ซึ่งเป็นลูกพี่ลูกน้องของตน และมีศักดิ์เป็นพี่เขยของสามี ได้ขี่รถจักรยานยนต์กลับจากการดื่มสุราที่บ้านแม่ ซึ่งห่างประมาณ 100 เมตร มาจอดที่บ้านตัวเองซึ่งอยู่ติดกับบ้านตน หลังจากนั้นได้เดินถืออาวุธปืนขนาด .38 ตรงมาหาสามี เมื่อสามีเห็นท่าไม่ดีจึงลุกขึ้นวิ่งหนี และนายอนันต์ ได้วิ่งไล่ตาม ตนได้พยายามห้ามปราม แต่ไม่มีใครคาดคิด นายอนันต์ ใช้อาวุธปืนกระหน่ำยิงสามี 3 นัดซ้อน จนล้มฟุบลงก่อนจะเสียชีวิตดังกล่าว

    เบื้องต้น คาดว่าสาเหตุมาจากโกรธแค้นเรื่องส่วนตัว โดยผู้ตายมักชอบนำวัวไปเลี้ยงและล่ามไว้ที่หน้าบ้านของนายอนันต์ เป็นประจำ และเมื่อวัวถ่ายมูลเรี่ยราดทางผู้ตายก็ไม่ได้เก็บทำความสะอาดให้เรียบร้อย จึงทำให้นายอนันต์ เกิดความรำคาญอย่างมาก จนเก็บความโกรธแค้นด้วยการดื่มสุราย้อมใจ ก่อนจะเข้าบ้านคว้าอาวุธปืนคู่ใจตัดสินใจกระหน่ำยิงน้องเขยตัวเองจนเสียชีวิต

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook