แฟนบอลไทยทำจริง!บุกช่อง3ยื่นหนังสือไล่บังยี

แฟนบอลไทยทำจริง!บุกช่อง3ยื่นหนังสือไล่บังยี

แฟนบอลไทยทำจริง!บุกช่อง3ยื่นหนังสือไล่บังยี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แฟนบอลไทยเอาจริงนัดชุมนุมกว่า200คนบุกช่อง3ขอพบ สรยุทธ สุทัศนะจินดา ยื่นหนังสือขับไล่ นายวรวีร์ มะกูดี นายกสมาคมฟุตบอลออกจากตำแหน่งทันที พร้อมนัดชุมนุมใหญ่อีกครั้งดีเดย์ 19 ธันวาคมนี้

เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมาได้มีแฟนฟุตบอลชาวไทยจำนวนกว่า 200 คนจากหลายกลุ่มๆ ได้รวมตัวกันเฉพาะกิจผ่านหน้าเฟซบุ๊กว่า "มั่นใจว่าคนไทยเกิน 1 ล้านคน ไม่เอาผู้บริหารสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทยชุดนี้" ได้มารวมตัวกัน หน้าอาคารมาลีนนท์ หรือ ที่ทำการสถานีโทรทัศน์ไทยทีวีสี ช่อง 3

เพื่อยื่นหนังสือให้ นายสรยุทธ สุทัศนะจินดา เรียกร้องขอความรับผิดชอบจากสมาคมฟุตบอล ที่มี นายวรวีร์ มะกูดี เป็นนายกสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย โดยมีผลพวงมาจากความล้มเหลวของทีมชาติไทย ที่ตกรอบแรก การแข่งขันฟุตบอล "เอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ 2010" ที่ ประเทศอินโดนีเซีย รวมไปถึงผลงานที่ตกต่ำอย่างมากของทีมชาติไทยตลอดช่วง3ปีที่ผ่านมา

ทำให้แฟนบอลจำนวนมาก ซึ่งเคยศรัทธาในฟุตบอลไทย เริ่มทนไม่ไหวได้นัดรวมตัวมาวันนี้โดยตัวแทนของแฟนบอลชาวไทยได้ยื่นหนังสือให้กับ นายสรยุทธ สุทัศนะจินดา พิธีกรเล่าข่าวชื่อดัง

สำหรับ 4 หัวข้อใหญ่ที่แฟนบอลเรียกร้องดังนี้ 1. นายวรวีร์ มะกูดี นายกสมาคมฟุตบอลต้องลาออกจากตำแหน่งโดยทันที 2.ต้องการปฏิรูปการเลือกตั้งโดยให้บุคคลภายนอกมีสิทธิ์ในการออกเสียงมากขึ้น 3. ต้องการให้บุคคลใหม่เข้ามาบริหารงานในการวางแผนนโยบายใหม่ 4. เปิดโอกาสให้บุคคลภายนอกได้ทราบถึงการบริหารงบประมาณ

โดยภายหลังที่ส่งมอบหนังสือให้นายสรยุทธ สุทัศนะจินดา เป็นที่เรียบร้อยแฟนบอลก็เริ่มทะยอยกันกลับพร้อมกับนัดชุมนุมใหญ่อีกครั้งในวันที่ 19 ธันวาคม นี้

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ แฟนบอลไทยทำจริง!บุกช่อง3ยื่นหนังสือไล่บังยี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook