ทบ.เจ๊าแข้งเทพได้เล่นไทยพรีเมียร์ต่อ

ทบ.เจ๊าแข้งเทพได้เล่นไทยพรีเมียร์ต่อ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
การแข่งขันฟุตบอลเพลย์ออฟ เลื่อนชั้น-ตกชั้น ไทยพรีเมียร์ลีก กลุ่ม บี "ทีมตรากงจักร" ทหารบก เปิดสนามกีฬากองทัพบก ย่านวิภาวดี รับการมาเยือนของ "แข้งเทพ" แบงค็อก ยูไนเต็ด ซึ่งเป็นการลงสนามนัดที่ 3 ของทั้ง 2 ทีม โดยที่เกมแรก ทหารบกบุกไปชนะมา 2-0

เริ่มเกมครึ่งแรก เป็นเจ้าถิ่นที่ครองบอลได้เหนือกว่า และมีโอกาสพังประตูหลายครั้ง แต่กองหลังของทีมเยือน ช่วยกันป้องกันไว้ได้ทั้งหมด ทำให้ จบครึ่งแรก เสมอกัน 0-0 ในครึ่งเวลาหลัง รูปเกมยังคงสูสีเหมือนเดิม เปิดเกมรุก หวังพังประตูกันให้ได้ แต่ไม่มีทีมใดทำสำเร็จ ทำให้ จบ 90 นาที เสมอกันไป 0-0 เก็บได้ทีมละ 1 คะแนน

จากผลการเสมอกัน ทำให้ ทหารบก มี 7 คะแนน จาก 3 นัด ขณะที่ แบงค็อก ยูไนเต็ด มี 4 คะแนน ซึ่งในเกมสุดท้ายของ ทั้ง 2 ทีม จะพบกับ สงขลา แต่ไม่มีความหมายแล้ว แม้ว่า ทบ.จะแพ้ และ แบงค็อก จะชนะ เพราะนับตามกฎเฮดทูเฮด แล้วทหารบก ทีดีกว่า ได้เล่นไทยพรีเมียร์ลีก ต่อไป

ภายหลังจบเกม ซึ่ง ทบ.ได้เล่นไทยพรีเมียร์ลีก ต่อไป ธนเดช ฟูประเสริฐ หัวหน้าผู้ฝึกสอนของทีมตรากงจักร ก็ได้คุยโวใหญ่โตทันที ว่า ในฤดูกาลหน้าทีมจะได้สปอนเซอร์รายใหม่ เข้ามาช่วยอีก และจะทำให้ทีมมีงบประมาณในการดึงนักเตะชั้นดีจากบราซิล มาร่วมทีม โดยตั้งเป้าหวังติดท็อป 5 ของลีก ด้วย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook