นายอำเภอบ้านฉางรวบ2หนุ่มคนขับรถซ่อนยาบ้า

นายอำเภอบ้านฉางรวบ2หนุ่มคนขับรถซ่อนยาบ้า

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
นายสุทธินันท์ หลวงศรี นายอำเภอบ้านฉาง จ.ระยอง นายนายชวลิต ร่มรื่น กำนันต.สำนักท้อน พ.จ.อ. กมลฉัตร เมืองเสน ชุดปฏิบัติการพิเศษ ศูนย์ต่อสู้เพื่อเอาชนะยาเสพติด หน่วยบัญชาการต่อสู้อากาศยานและรักษาฝั่ง นำเจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครองและทหารเรือ ร่วมกันจับกุมนายประลองพล ฉายประเสริฐศรี อายุ 40 ปี และนายสุชัด หมื่นแก้ว อายุ 38 ปี พร้อมของกลางยาบ้า 8 เม็ด กัญชาแห้ง 1 ห่อเล็ก ลูกเต๋า 2 ลูก อุปกรณ์การเสพ 1 ชุด หนังสือโป๊ 3 เล่ม กล้องถ่ายรูป 1 ตัว และรถยนต์กระบะ ยี่ห้ออีซูซุ สีขาว หมายเลขทะเบียน บธ 8569 ฉะเชิงเทรา
โดยนายสุทธินันท์ กล่าวว่า การจับกุมครั้งนี้สืบเนื่องจากฝ่ายปกครองอำเภอบ้านฉางร่วมกับทหารเรือได้ออกตรวจพื้นที่หมู่ 3 ต.สำนักท้อน ซึ่ง เป็นพื้นที่แพร่ระบาดของยาเสพติดอย่างรุนแรง นำกำลังเจ้าหน้าที่เข้าตรวจพื้นที่บริเวณร้านค้าตรงข้ามป้อมยามตำรวจคลองไผ่ พบผู้ต้องสงสัยทั้ง 2 คน มีท่าทางพิรุธ จึงขอตรวจค้นภายในรถยนต์ พบยาบ้า และของกลางดังกล่าวในลิ้นชักคอนโซลหน้ารถ
จากสอบสวนนายประลองพล รับสารภาพว่า ยาบ้าดังกล่าวเป็นของตน ซื้อมาจากเพื่อนเพื่อไว้เสพ โดยกล่าวว่าตนมีอาชีพขับรถรับส่งพนักงานในนิคมอุตสาหกรรมมาบตาพุด อ.เมืองระยอง นอกจากนี้ยังรับคิวขับรถให้กับทีมงานของ จินตรา พูลลาภ นักร้องลูกทุ่งหมอลำชื่อดังหากมีคิวมาแสดงในพื้นที่ในภาคตะวันออกอีกด้วย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook