ฆ่าหมกศพสาวลำปางคาบ้านพัก สภาพขึ้นอืด

ฆ่าหมกศพสาวลำปางคาบ้านพัก สภาพขึ้นอืด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ร.ต.อ.วรเทพ คกดี พนักงานสอบสวนสภ.เมืองลำปาง รับแจ้งมีคนถูกฆ่าตาย ภายในบ้านเช่าเลขที่ 223 หมู่ 7 ต.ปงแสนทอง จึงรุดไปตรวจสอบ ที่เกิดเหตุเป็นบ้านปูนชั้นเดียว บริเวณห้องครัวหลังบ้าน พบศพนางรัตนาภรณ์ หรือบัวลอย เสียงเย็น อายุ 49 ปี ชาวลำปาง สภาพศพขึ้นอืดเหม็น มีเลือดและหนองไหลนองเต็มพื้น มีหนอนชอนไชจำนวนมาก ส่งกลิ่นเน่าเหม็นไปทั่วบ้าน คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 5 วัน โดยจากการชันสูตรเบื้องต้นพบว่า ที่บริเวณท้ายทอยและลำตัวมีร่องรอยถูกมีดแทงประมาณ 8 แผล ก่อนจะนำศพไปผ่าพิสูจน์ที่โรงพยาบาล
จากการสอบสวนทราบว่า นางบัวลอยพร้อมเพื่อนชายคนหนึ่ง เพิ่งมาเช่าบ้านหลังดังกล่าวและอยู่ด้วยกัน ได้ไม่นาน เพื่อนบ้าน เห็นนางบัวลอยกับเพื่อนชาย ครั้งสุดท้ายประมาณวันที่ 7 ธ.ค.2553 ที่ผ่านมาหลังจากนั้นก็ไม่พบทั้งคู่อีกเลย ส่วนรถจักรยายนต์ของผู้ตายหายไปด้วย ส่วนสาเหตุการถูกฆาตกรรมครั้งนี้ ตำรวจคาดว่ามาจากเรื่องชู้สาวเพราะผู้ตายนั้นเป็นคนหน้าตาดีและยังมีผู้ชายมาติดพันหลายคน ก่อนจะมาถูกฆ่าตายอย่างโหดเหี้ยมดังกล่าว
ทั้งนี้ เมื่อวันที่ 6 ต.ค. 2553 ที่ผ่านมา ตำรวจ สภ.เกาะคา ลำปางได้เข้าช่วยเหลือ นางบัวลอย หลังถูกนาย อนุชา หรือนายธนพล ไม่ทราบนามสกุล อายุ 32 ปี เป็นชาวจังหวัดลำพูน อยู่กินเป็นสามีภรรยา กักขัง ไว้ภายในบ้านนานกว่า 7 วัน เนื่องจาก นายอนุชาเกิดความหึงหวง และเคยถูกนายอนุชาข่มขู่จะฆ่า บางครั้งยังถูกใช้หมอนมาอุดปากตน และอุดจมูกหวังจะฆ่าให้ตาย เจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่ระหว่าง ดำเนินคดีกับนายอนุชา แต่เพื่อนชายที่มาเช่าอยู่กับนางบัวลอยอาจจะเป็นคนอื่น ก็เป็นไปได้ เนื่องจากมีคนมาติดพันนายบัวลอยหลายคน เจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้ติดตามตัวมาสอบสวนต่อไป
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook