ยูทูปเผย! สุดยอดวิดีโอแห่งปี 2010

ยูทูปเผย! สุดยอดวิดีโอแห่งปี 2010

ยูทูปเผย! สุดยอดวิดีโอแห่งปี 2010
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(14 ธ.ค.) สำนักข่าวต่างประเทศเผยว่า เว็บไซต์อัพโหลดและชมวิดีโอชื่อดัง Youtube.com ได้จัดอันดับที่สุดแห่งปีจากจำนวนสถิติยอดผู้เข้าชมตลอดทั้งปี 2010 โดยคัดเลือกออกมาแล้ว 10 สุดยอดวิดีโอที่มียอดผู้ชมมากที่สุดในโลก

ซึ่งปรากฎว่าวิดีโอ "BED INTRUDER SONG" ของนักเรียนหนุ่มอเมริกันที่ให้สัมภาษณ์นักข่าว ด้วยลีลาวาจาและท่าทางการแร๊พ หลังจากโกรธที่มีคนร้ายบุกขึ้นห้องนอนของน้องสาว เพื่อหวังจะข่มขื่น ได้ถูกนำมาตัดต่อใส่ทำนองให้เข้ากับจังหวะการแร๊พของเขา ส่งผลให้วิดีโอดังกล่าวมีผู้ชมมากที่สุดในปีนี้ ด้วยจำนวนที่เข้าชมกว่า 60 ล้านครั้ง และยังส่งผลให้ แอนโทนีย์ ด็อทสัน หนุ่มเจ้าของผลงานแร็พดังกล่าว กลายเป็นคนดังเพียงชั่วข้ามคืน โดยเพลงดังกล่าวเปิดให้ดาวน์โหลดผ่าน iTunes อีกด้วย

สำหรับวิดีโอที่มียอดผู้ชมตามเป็นอันดับที่ 2 คือวิดีโอล้อเลียนเพลง Tik Tok ของศิลปินสาวคีช่า โดยมีผู้คลิกเข้าชมกว่า 50 ล้านคน ซึ่งเป็นผลงานจากกลุ่มล้อเลียนในยูทูป กิลเตอร์ พัคค์ ส่วนวิดีโอที่ตามเป็นที่ 3 คือ วิดีโอการแสดงสดของหนุ่มน้อยอัจริยะทางดนตรีชั้น ป.6 เกรย์สัน แชนส์ ที่ขับร้องสดในเพลง Paparazzi ของเลดี้ กาก้า มียอดผู้เข้าชมกว่า 34 ล้านครั้ง

ในขณะที่วิดีโอตัวอย่างภาพยนตร์เรื่อง The Twilight SaGa: Eclipse ตามมาไกลๆ อยู่ในอันดับที่ 8 มียอดผู้เข้าชมกว่า 17 ล้านครั้ง ส่วนวิดีโอนักร้องหนุ่ม จัสติน บีเบอร์ ทำเซอร์ไพร์สหนูน้อยแฟนพันธุ์แท้ที่เคยร้องได้จะเป็นจะตายเมื่อปี 2009 มีผู้เข้าชมกว่า 16 ล้านครั้ง

10 อันดับสุดยอดวิดีโอ Youtube แห่งปี 2010

อันดับที่ 1 BED INTRUDER SONG!!! (now on iTunes)
อันดับที่ 2 TIK TOK KESHA Parody: Glitter Puke - Key of Awe$ome #13
อันดับที่ 3 Greyson Chance Singing Paparazzi
อันดับที่ 4 Annoying Orange Wazzup
อันดับที่ 5 Old Spice | The Man Your Man Could Smell Like
อันดับที่ 6 Yosemitebear Mountain Giant Double Rainbow 1-8-10
อันดับที่ 7 OK Go - This Too Shall Pass - Rube Goldberg Machine version
อันดับที่ 8 THE TWILIGHT SAGA: ECLIPSE - Trailer
อันดับที่ 9 Jimmy Surprises Bieber Fan
อันดับที่ 10 Ken Block's Gymkhana THREE, Part 2; Ultimate Playground; l'Autodrome

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook