กวาดล้าง! สาวกค้ายาเครือข่าย จิ๊บ ไผ่เขียว

กวาดล้าง! สาวกค้ายาเครือข่าย จิ๊บ ไผ่เขียว

กวาดล้าง! สาวกค้ายาเครือข่าย จิ๊บ ไผ่เขียว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นางกาญจนา ผะกายทอง พร้อมพวกรวม 8 คน ถูกชุดสืบสวนตำรวจภูธรนครราชสีมาจับกุมพร้อมของกลาง ยาบ้ากว่า 1,300 เม็ด รถยนต์ รถจักรยานยนต์ และเงินสดอีกจำนวน 550,000 บาท หลังตำรวจจับกุมผู้ค้ารายย่อย ก่อนขยายผลจับกุม นางกาญจนา ระหว่างถูกควบคุมตัวมาดำเนินคดี นายวัลลภ ผะกายทอง สามีนางกาญจนา ซึ่งเป็นหัวหน้าแก๊งติดต่อจ่ายเงินสินบนให้กับเจ้าหน้าที่ 5 แสนบาท เพื่อแลกกับการปล่อยตัวนางกาญจนา ตำรวจจึงซ้อนแผนจับกุม แต่นายวัลลภไหวตัว ขับรถยนต์หลบหนีไปได้

พฤติการณ์ของแก๊งค้ายาบ้ารายนี้ มีนายวัลลภ ผะกายทอง สามีของนางกาญจนา ผะกายทอง ซึ่งจะรับยาบ้ามาจากจ.พระนครศรีอยุธยา แล้วมาจำหน่ายให้กับลูกค้าส่วนใหญ่ที่เป็นวัยรุ่นและพนักงานโรงงานในเขตอ.หนองบุญมาก,อ.เมืองนครราชสีมาและอ.โชคชัย ในราคาเม็ดละ 300 บาท โดยคดีนี้ตำรวจ สภ.เมืองนครราชสีมา ได้จับกุมตัวผู้ต้องหามียาบ้าอยู่ในครอบครอง 2 ราย รวม 18 เม็ด หลังจากนั้นได้ขยายผลจับกุมผู้ค้ารายใหญ่คือนางกาญจนา ผะกายทอง  พร้อมพวกในแก๊งอีก 4 คน ได้ของกลางยาบ้า 1,370 บาท และเงินสด 550,000 บาท

พลตำรวจตรีฉัตรกนก เขียวแสงส่อง ผู้บังคับการตำรวจภูธรนครราชสีมา จึงให้นางกาญจนา ติดต่อนายวัลลภ เพื่อเข้ามอบตัว เพราะหากต่อสู้ขัดขืนอาจถูกวิสามัญ จากการสอบสวนเชิงลึก ยังมีข้อมูลว่า ขบวนการค้ายาเสพติดทั้งหมด มีความเชื่อมโยงกับแก๊งจิ๊บ ไผ่เขียว ผู้ต้องหาค้ายาเสพติด และยิงน้องโตมี่ เสียชีวิต

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook