ริโอไม่สนสถิติไร้พ่าย-ลั่นผีต้องแชมป์

ริโอไม่สนสถิติไร้พ่าย-ลั่นผีต้องแชมป์

ริโอไม่สนสถิติไร้พ่าย-ลั่นผีต้องแชมป์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ริโอ เฟอร์ดินานด์  กองหลังปากเป็ดทีมชาติอังกฤษของ  แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด  เผยไม่สนใจเลยว่าทีมจะทำผลงานไร้พ่ายตลอดซีซั่นได้หรือไม่  ขอเพียงแค่ให้ทีมได้แชมป์ลีกมาครองเท่านั้นก็พอ  หลังจากล่าสุดทำสถิติไม่แพ้ใครในเกมลีกเพิ่มเป็น 16 นัด
    
"ผมไม่สนใจหรอกว่าเราจะไม่แพ้ใครจนจบฤดูกาล หรือเปล่า  ตราบใดที่เราได้แชมป์ ผมก็มีความสุขทั้งนั้น  ประเด็นมันไม่ใช่พยายามไม่แพ้  แต่คุณจบฤดูกาลอย่างไร  เป้าหมายของเราคือคว้าแชมป์  นั่นคือสิ่งที่เราต้องการทำให้ได้"
    
"ในเกมพวกนี้บางครั้งคุณก็ไม่จำเป็นต้อง เล่นดีนักก็ได้  คุณต้องลงสนาม  และพยายามทำให้ดีที่สุด  เราอาจไม่ได้โชว์ทักษะอะไรมากมายอย่างที่เราอยากจะทำ  แต่ว่าเราชนะการแข่งขัน  คุณอยากได้ชัยชนะ  และ 3 แต้มนั่นคือสิ่งสำคัญที่สุด และ 3 แต้ม ยังไงก็คือ 3 แต้ม"
    
"เราเจอเกมที่เล่นหนักเหมือนกัน  แต่เกมกับอาร์เซนอลเป็นอีกหนึ่งรสชาติ  เพราะพวกเขามีนักเตะพรสวรรค์สูงอยู่ เราจัดการพวกเขาได้ดี  เรามีโอกาสสวยๆ เรายิงจุดโทษไม่เข้า นานี่ก็พลาดจากจังหวะหลุดเดี่ยว ผมว่าเราเป็นฝ่ายทิ้งโอกาสไปเอง"
    
ริโอไม่ลืมยกย่องฮีโร่พลังโสม  โดยบอกว่าปาร์คเป็นนักเตะที่ได้รับการยกย่อง และยอมรับจากเพื่อนร่วมทีมอย่างสูง  " จี  สามารถทำอะไรแบบนั้นได้  เขาเป็นนักเตะพิเศษที่เพื่อนร่วมทีมให้ความชื่นชมมาก เขาเป็นนักเตะที่มีพรสวรรค์  และดูท่าทางจะชอบยิงอาร์เซนอลด้วย"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook