เจมส์โต้เลิกเอ๊ะรับเคยทะเลาะแต่ดีกันแล้ว

เจมส์โต้เลิกเอ๊ะรับเคยทะเลาะแต่ดีกันแล้ว

เจมส์โต้เลิกเอ๊ะรับเคยทะเลาะแต่ดีกันแล้ว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ประกาศเลื่อนงานแต่งอีกรอบ สำหรับหนุ่มเจมส์ เรืองศักดิ์ กับ เอ๊ะ ศศิกานต์ งานนี้ก็มีข่าวลือออกมาอีกระรอกว่า ความรักของทั้ง 2 ได้พังลงไป เหตุเพราะฝ่ายหญิง น้อยใจที่ฝ่ายชาย เลื่อนงานแต่งออกไป แบบไม่มีกำหนด

หลังจากให้สัมภาษณ์เลื่อนงานแต่งงานกับเอ๊ะ ออกไป ไม่มีกำหนด หลายคนมองว่า เลิกกัน "มันไม่ได้เกี่ยวกับเรื่องเลิก ไม่เลิกอะไร ความจริงอย่างที่ผมบอกว่า เราเพียงแค่ไม่กำหนดวันแต่งงาน เพราะว่าเรากำหนดแล้ว มันไม่ได้เป็นตามนั้น ทุกวันนี้ก็ยังปกติ เหมือนเดิม ไม่มีอะไร ช่วงนี้งานแต่ละคนเยอะ เอ๊ะก็มีธุรกิจ ตัวผมเองก็รับละครหลายเรื่อง มีงอนๆ กันบ้าง (ใครงอน) ฝั่งเขาเป็นส่วนใหญ่ เรามีบ้างในบางครั้ง แต่ตอนนี้ไม่งอนแล้ว"

เอ๊ะบอกว่าไม่พูดเรื่องแต่งงานแล้ว "อันนี้ไม่ทราบ (เขางอนที่เลื่อนงานแต่ง ไม่มีกำหนดหรือเปล่า) ไม่หรอก เรื่องเลื่อนไม่มีการงอน มันเกิดจากการคุยกันด้วยเหตุผลว่า ถามใจกันทั้งคู่หรือว่าถามความพร้อมหลายๆ อย่างว่าพร้อมจริงๆ หรือยัง เราก็ตกลงว่ายังไม่พร้อมจริงๆ ในเรื่องของการเตรียมงาน หัวจิตหัวใจ เหมือนอย่างที่ผมบอก ว่าเป็นเจ้าบ่าว เจ้าสาว ที่กลัวฝนกันอยู่ อาจจะต้องใช้เวลาอีกสักหน่อย เหมือนเราไม่ได้มองมันสำคัญมากเท่าไหร่ (ผู้ใหญ่ว่ายังไงบ้าง) ที่บ้านผม ที่บ้านเอ๊ะ ก็บอกว่าดีแล้ว ถ้าไม่พร้อมก็เอาไว้ก่อน"

เคยมีทะเลาะกันบ้างมั้ย "ก่อนหน้านี้สัก 3 - 4 เดือนที่ผ่านมา มีบ้าง แต่ไม่เคยมีเรื่องผู้หญิง อาจจะเป็นเพราะว่า 10 ปี ไม่เคยทะเลาะกันเลย บางทีไม่ใช่เรื่องดี เพราะว่าการไม่ทะเลาะกัน แปลว่า ปัญหาทุกปัญหามันถูกกวาดไว้ใต้พรม พอมาถึงจุดนึงใต้พรมอาจจะเต็มแล้ว มันก็ถึงจุดที่ว่าเราต้องไปคุยกับเขา ก็ตกลงกันว่าหันหน้าคุยกันดีกว่า ต่อไปจะไม่ใช้วิธีการกวาดไว้ใต้พรม มีอะไรต้องพูดกัน
วันนั้นก็เลยมีเรื่องของการแต่งงานขึ้นมา สุดท้ายเรื่องการแต่งงานเป็นเรื่องของคนสองคนที่ตัดสินใจครับ"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook