ตร.ศรีสะเกษล่าเอเยนต์ยาบ้าซิ่งจยย.หนีรอด

ตร.ศรีสะเกษล่าเอเยนต์ยาบ้าซิ่งจยย.หนีรอด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
พ.ต.ท.รุ่งนิรันดร์ ทองเกษมสกุล สารวัตรสถานีตำรวจภูธรโพนเขวา อำเภอเมือง จังหวัดศรีสะเกษ พร้อม ตำรวจภูธรจังหวัดศรีสะเกษ ได้นำกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดเฉพาะกิจ เจ้าหน้าที่ชุดปฏิบัติการด้านการข่าว จากศูนย์ปฏิบัติการต่อสู้
เพื่อเอาชนะยาเสพติด จังหวัดศรีสะเกษ เข้าทำการสกัดจับกุมตัว นายธวัช ทองภู่ หรือ ฉายาแจ๊ค ดอนสั้น อายุ 21 ปี 126 หมู่ 8 บ้านดอนสั้น ตำบลโพนเขวา อำเภอเมือง จังหวัดศรีสะเกษ บนถนนสายศรีสะเกษ-อุบลราชธานี หลังจากที่
เจ้าหน้าที่ชุดดังกล่าว ได้ติดต่อขอซื้อยาบ้าจาก นายธวัช หรือ แจ๊ค จำนวน 50 เม็ด ในราคา 10,000 บาท ซึ่งเมื่อถึงเวลานัดหมาย นายธวัช ได้ขับขี่จักรยานยนต์มาส่งยาบ้า แต่เมื่อเห็นตำรวจ จึงได้ชักปืนที่พกมา เตรียมยิงต่อสู้ เพื่อเปิดทางหลบหนี และได้ขับรถจักรยานยนต์ลงไปในทุ่งนา เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงวิ่งไล่สกัดจับกุม พร้อมทั้งยิงปืนขู่ขึ้นฟ้า แต่นายธวัช ได้เร่งเครื่องรถ ขับหลบหนีอย่างรวดเร็ว จนเจ้าหน้าที่ตำรวจที่ติดตาม ตามไม่ทัน พบเพียงรถจักรยานยนต์ที่จอดทิ้งไว้ ส่วนนายธวัช ได้วิ่งหายเข้าป่าไปได้

ทั้งนี้ จากเหตุดังกล่าว สืบเนื่องจากเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.โพนเขวา ได้ทำการจับกุมตัว นายเฉลิม โพธิ์ขาว อายุ 19 ปี นักศึกษา ชั้นปีที่ 1 สาขานิติศาสตร์ มหาวิทยาลัยแห่งหนึ่งของ จังหวัดศรีสะเกษ ได้พร้อมของกลางยาบ้า จำนวน 39 เม็ด โดยนายเฉลิม ได้ให้การรับสารภาพว่า ได้ซื้อยาบ้ามาจาก นายธวัช วันละ 60 เม็ด ทุกวัน เพื่อนำไปจำหน่าย ให้กับลูกค้า ซึ่งส่วนใหญ่เป็นกลุ่มวัยรุ่น นักเรียน นักศึกษา ตามหอพักในตัวเมืองศรีสะเกษ โดยได้ทำมานานแล้ว

ส่วนนายธวัช นั้น เคยถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจ จับมาแล้วหลายครั้ง ในคดียาเสพติด และถือเป็นมือขวาของเอเยนต์ขายยาบ้ารายใหญ่อันดับ 1 ของ จังหวัดศรีสะเกษ ฉายาไอ้ 500 ที่มีภรรยาเป็นชาวลาว โดยได้นำยาบ้ามาจากฝั่งประเทศเพื่อนบ้านด้าน จังหวัดอุบลราชธานี และมีเครือข่ายขายาบ้าอยู่ใน 3 จังหวัดภาคอีสาน คือ อุบลราชธานี ยโสธร และ ศรีสะเกษ เจ้าหน้าที่จึงได้แจ้งข้อกล่าวหากับนายเฉลิม ในคดีครอบครองยาบ้า พร้อมของกลยาบ้า จำนวน 39 เม็ด ส่งให้พนักงานสอบสวน สภ.โพนเขวา ดำเนินคดีต่อไป
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook