เตรียมหมายเรียกเต๋า-สมชาย เหยื่อยันต้องดำเนินคดีถึงที่สุด

เตรียมหมายเรียกเต๋า-สมชาย เหยื่อยันต้องดำเนินคดีถึงที่สุด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
(6ม.ค.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า หลั ร.ต.ต.วรเทพ คำดี พนักงานสอบสวน สภ.เมืองลำปาง ได้โทรศัพท์ติดต่อและประสานกับญาติ และคนใกล้ชิดของนายชมชาย เข็มกลัด หรือเต๋า ดาราและนักร้องชื่อดัง ให้เดินทางมารับทราบข้อกล่าวหาที่ สภ.เมืองลำปาง หลังนายวีระชาติ เบญศิริกุล อายุ 56 ปี ซึ่งเป็นเจ้าของร้านขายของชำตรงข้ามวัดศรีชุม ต.สวนดอก อ.เมือง จ.ลำปาง เข้าแจ้งความตำรวจว่าถูกนายสมชาย ทำร้ายร่างกาย เมื่อวานนี้ (5ม.ค.) เหตุเกิดที่ร้านขายหมี่เกี๊ยวข้างทางถนนพหลโยธิน ต.สวนดอก อ.เมือง ใกล้ปางทิพย์อพาร์เมนท์

ล่าสุดพนักงานสอบสวน ได้รับการประสานทางโทรศัพท์เข้ามาว่านายสมชายจะเดินทางมารับทราบข้อกล่าวหาที่ สภ.เมืองลำปาง ในวันที่ 6 มกราคม แต่ไม่ได้ระบุเวลา ซึ่งพนักงานสอบสวนได้ปฎิบัติหน้าที่ เพื่อรอนายสมชาย เดินทางมา ถ้านายสมชายยังไม่มารับทราบข้อกล่าวหาตามที่นัดไว้ พนักงานสอบสวนจะได้ออกหมายเรียกหากยังไม่มาพบก็จะออกหมายจับทันที

// //

นายวีระชาติ ยังคงเปิดร้านขายของชำตามปกติ โดยมีผู้สื่อข่าวไปเฝ้ารอทำข่าวอยู่ที่บ้านของนายวีระชาติจำนวนมาก เนื่องจากทราบว่านายสมชาย จะเข้ามาเจรจากับนายวีระชาติ ก่อนจะเข้าไปรับทราบข้อกล่าวหาที่สภ.เมืองลำปาง

นายวีระชาติ เปิดเผยว่า หลังเกิดเหตุตนไม่ได้รับการติดต่อจากนายสมชาย หรือญาติ แต่อย่างใด ซึ่งตนยังยืนยันว่าจะไม่มียอมความใดๆทั้งสิ้น และจะดำเนินเนินคดีถึงที่สุด

ตะลุยข่าว : THE GREEN POLICE กองปราบฯ สู่ศตวรรษที่ 21

ในขณะที่หลายประเทศทั่วโลกสามารถระงับยับยั้งปัญหาอาชญากรรมให้ลดลงและควบคุมให้อยู่ในวงจำกัดได้ ตรงกันข้ามกับประเทศไทย กลับมีแนวโน้มเพิ่มสูงขึ้น และมีการกล่าวถึงในระดับนานาชาติว่า

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook