มดดำงดตอบกฤษณ์ เลิก มาช่า กลัวเป็นหมา

มดดำงดตอบกฤษณ์ เลิก มาช่า กลัวเป็นหมา

มดดำงดตอบกฤษณ์ เลิก มาช่า กลัวเป็นหมา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
นึกว่าจะได้ยินอะไรหลุดจากปาก พิธีกรปากกล้า มดดำ คชภา อีกซะแล้ว หลังจากเมื่อวานก่อน ม่ายสาวมาช่า และอดีตแฟนรุ่นน้อง กฤษณ์ ศรีภูมิเศรษฐ์ จูงมือกันมาแถลงต่อหน้าสื่อถึงเรื่องเงิน และผู้หญิง แต่จนแล้วจนรอดมดดำ ก็บอกแต่ว่าไม่ขอพูดดีกว่ากลัวโดนด่าอีก เพราะไม่อยากเป็นหมา ให้ใครมาด่าได้อีกแล้ว แต่ที่เด็ด มดดำ หลุดปากสัมพันธ์กับ พระเอกหนุ่ม ก้ามปู อั้ม อธิชาติ สนิทกันจริง ถึงขั้นหนุ่มอั้ม ยอมเสียเงินซื้อโทรศัพท์ให้ใช้ แถมยังให้เงินกันใช้อีกแต่สำหรับหนุ่มธัญญ์ ธนากร นั้นสนิทแบบเพื่อนกันจริงๆยืนยันไม่เคยแอบกินกันแน่นอน

หลังจากที่กฤษณ์ มาช่าแถลงยังดูคลุมเครืออยู่ "ยังไม่ได้เห็นได้ดูเลยนะครับก็ดูแต่ในหนังสือพิมพ์มากกว่า" ตอนที่กฤกษณ์ ออกมาตอนแรกจะดูแบบยืมเงินดูแง่ลบพอมาแถลงข่าวก็กลายเป็นว่าไม่มีอะไรเกิดขึ้น " ยังไม่อยากพูดถึงเพราะยังไม่เห็นเลยจริงๆ" การที่เค้าออกมาแถลงคู่กันนี้พี่คิดไง" เป็นเรื่องที่ดีนะเค้าเคลียร์กันกฤษณ์เค้าเก่งอยู่แล้ว จริงไม่อยากยุ่งเรื่องของอีกแล้วจริงๆ ก็เคยโดนด่ามา พูดกันตรงๆ ครั้งแรกก็โดนด่ามาเหมือนตัวเองเป็นจำเลยสังคมนะ เป็นหมาอีกแล้ว ไม่อยากพูดอีกอย่างมันก็ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับตัวมดดำเลยจริงมะ" ถ้ามีความจริงจากคนนี้จะเอามาพูดอีกไหม " เอาเราทำหน้าที่อยู่แล้วนะมันเป็นหน้าที่ ที่ต้องทำในรายการ แต่ก็ต้องระมัดระวังตัวเอง มันจะหนักไหม ตั่งแต่วันนั้นจนวันนี้มดดำ ก็ไม่ได้คุยอะไรกับคุณมาช่าเลย ด้วยซ้ำ"

โดนเม้าท์อีกแล้วว่าไปอะไรๆ กับพี่อั้ม อธิชาติ กับธัญญ์ " โอ้ยย 2 คนนั้นเป็นไปไม่ได้หรอก นึกออกไหม เพื่อนกันหมดน่ะ" เค้าเลี้ยงอะไรไหม " เลี้ยงอะไรละฮะ ผู้ชายคนเดียวที่ให้เงินคนเดียวคือพี่อั้มฮะ"ให้เพราะอะไร " จริงๆ ปีใหม่โทรศัพย์มือถือ" ธัญญ์ล่ะ " สนิทกันมากอยู่แล้วต้องมาออกล้วงลับฯ มันก็บอกเคยหึงมดดำ กับ ธัญญ์ คือชอบเล่นกับธัญญ์ ที่รัก อยู่ไหนแต่มันก็ไม่เป็นความจริงหรอกฮะ ชอบเด็กๆ มากๆ มันจะสดชื่นสดใสมากกว่า"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook