วีรับสนิทปุ๊กลุกสุดแจงเจอสิงคโปร์บังเอิญ

วีรับสนิทปุ๊กลุกสุดแจงเจอสิงคโปร์บังเอิญ

วีรับสนิทปุ๊กลุกสุดแจงเจอสิงคโปร์บังเอิญ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ยอมรับเป็นคนที่ใช่ ขนาดมีภาพหลุดจากสิงคโปร์ มาการันตีความสนิท งานนี้พระเอกคาสโนว่าตัวพ่อ "วี วีรภาพ" เลยยอมเปิดปากว่า เจอกันจริง กับนางงาม และนางเอกป้ายแดงคนล่าสุด "ปุ๊กลุก ฝนทิพย์" แต่ยืนยันว่า ต่างคนต่างไป แถมยังบอกอีกว่า ยันสนิทกับนางงามสาว มากที่สุด ส่วนอนาคตจะเป็นยังไงยังตอบไม่ได้

มีภาพไปสิงคโปร์กับปุ๊กลุก "ผมไปเที่ยวของผม แล้วไปเจอกัน คือ ผมก็รู้ว่าผมไป แล้วผมก็รู้ว่า เขาไปเหมือนกัน แต่ไม่ได้ไปด้วยกัน ต่างคนต่างไป ผมก็ไปกับเพื่อน แล้วผมก็ไปเป็นปีที่ 2 แล้วก็สนุกดี" ดูสนิทสนมโอบกัน "งานนั้นคนเยอะครับ แล้วก็ยอมรับว่า เราสนิทกันมากขึ้น ถ่ายละครด้วยกันมา 2-3 เดือน แล้วผมก็รู้จักปุ๊กก่อน ที่จะมาถ่ายละครอีก คนอาจจะเข้าใจผิด ว่าผมรู้จักปุ๊ก ตอนเล่นละคร แต่จริงๆ รู้จักก่อนหน้านั้นแล้ว"

เป็นแฟนกันไหม "ไม่ใช่แฟนครับ ผมว่า ปุ๊กเป็นแอร์ครับ เพราะว่า ปุ๊ก เย็นกว่าแฟนอีกครับ (ยิ้ม) อนาคตตอบไม่ได้ครับ แต่ตอนนี้สนิทกันมากขึ้นครับ เรียกได้ว่าเป็นคนที่ผมดูๆ อยู่ แล้วก็เป็นผู้หญิงที่สนิทที่สุดครับ ก็โอเคครับ น้องเป็นคนน่ารัก แต่ของอย่างนี้ต้องใช้เวลาครับ ส่วนสาวๆ คนอื่นๆ ก็เป็นเพื่อนๆ กัน แต่ตอนนี้ปุ๊ก เป็นคนที่ผมสนิทที่สุด แล้วตอนนี้มีคนที่สนิทที่สุด มีอยู่ 5 คนครับ ชื่อ ปุ๊ก ปุ๊ก ปุ๊ก ปุ๊ก ปุ๊ก (ยิ้ม) ข้างหน้าไม่รู้นะครับ ว่าจะเป็นยังไง คือ ตอนนี้ผมก็ยอมรับว่าเราสนิทกัน แล้วอีกอย่าง น้องเขายังเด็กด้วย เราก็ไม่รู้ว่าวันข้างหน้าจะเป็นยังไง ก็ทำวันนี้ให้ดีที่สุด" ถือว่าตรงใจ "ของอย่างนี้มันพูดลำบากครับ ก็ยอมรับว่า สนิทกันมากขึ้น พูดถึง ณ ตอนนี้ สำหรับผู้หญิง ถือว่าใช่ ผมก็ตอบเคลียร์ๆ แล้ว ไม่ได้ตอบวกวน"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook