คนไข้แสบ! เร่ขายยาบ้ากลางโรงพยาบาลดัง

คนไข้แสบ! เร่ขายยาบ้ากลางโรงพยาบาลดัง

คนไข้แสบ! เร่ขายยาบ้ากลางโรงพยาบาลดัง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(19 ธ.ค.) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ดอนตูม จ.นครปฐม ได้บุกเข้าจับ นายธนายุทธ์ วงษ์คงคำ อายุ 33 ปี ภายในห้องพักผู้ป่วยพิเศษ 2 โรงพยาบาลดอนตูม ในข้อหาจำหน่ายยาเสพติดประเภทยาบ้า หลังจากจับกุมวัยรุ่น 5 คนไปตรวจสอบหาสารเสพติดในร่างกายพบว่าทั้งหมดมีฉี่สีม่วง จึงได้แจ้งข้อหาเสพยาเสพติดให้โทษทั้ง 5 คน

โดยผู้ต้องหาทั้งหมดให้การรับสารภาพว่า ได้ไปขอซื้อยาบ้ามาจาก นายธนายุทธ์ ซึ่งนอนพักรักษาตัวอยู่ที่ห้องพิเศษ 2 โรงพยาบาลดอนตูม เนื่องจากป่วยเป็นโรคเบาหวานและเข้ารับการรักษาตัวมาประมาณ 1 สัปดาห์แล้ว โดยนายธนายุทธ์ ได้ใช้ห้องพักที่นอนรักษาตัวอยู่ เป็นแหล่งจำหน่ายยาเสพติดให้กับผู้เสพยาเพสติดในพื้นที่

นายธนายุทธ์ ได้รับสารภาพว่า เป็นผู้ค้ายาเสพติดดังกล่าวจริง โดยได้ติดต่อสั่งซื้อยาเสพติดมาจาก นายชัชชัย ภู่มาลี อีกทอดนึง เจ้าหน้าตำรวจจึงวางแผนจับผู้ค้าเพิ่ม ด้วยการให้นายธนายุทธ์โทรศัพท์ไปล่อซื้อยาบ้าจากนายชัชชัยจำนวน 100 เม็ด และให้นำมาส่งที่ห้องพักผู้ป่วย ในเวลาต่อมามีชายคนหนึ่งเดินเข้ามาส่งยาตำรวจจึงบุกเข้ารวบตัวทันที พบยาบ้าซุกซ่อนตามร่างกายจำนวน 70 เม็ด และอาวุธปืนสั้นอัตโนมัติ ขนาด .22 จำนวน 1 กระบอก พร้อมกระสุนในแม็กกาซีน 2 นัด ทราบชื่อคือ นายธนกฤต บำรุงรักษา อายุ 33 ปี ซึ่งให้การยอมรับว่า นายชัชชัย วานจ้างให้มาส่งยาบ้าให้กับนายธนายุทธ์ ตามที่โทรศัพท์ไปสั่งดังกล่าว

เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงรวบตัวผู้ต้องหาทั้งหมดไปดำเนินคดีตามกฎหมาย พร้อมเตรียมสืบสวนหาเบาะแสเพิ่มเติม เพื่อตามจับกุมผู้ค้ายาเสพติดรายใหญ่ต่อไป

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook