ยุ้ย เคลียร์ไม่กลัว ต้อง ดักตบ! ยัน ธันญ์ แค่เพื่อน

ยุ้ย เคลียร์ไม่กลัว ต้อง ดักตบ! ยัน ธันญ์ แค่เพื่อน

ยุ้ย เคลียร์ไม่กลัว ต้อง ดักตบ! ยัน ธันญ์ แค่เพื่อน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ต้องรีบออกเคลียร์กันทีเดียว สำหรับสาวยุ้ย-จีรนันท์ มะโนแจ่ม ที่เพิ่งโดนสาวต้อง-ศุภัชญา รื่นเริง ครหาว่าแย่งแฟนหนุ่ม ธันญ์ ธนากร ไป พร้อมเปรยเป็นนัยว่า "ไม่ชอบนางเอกสาว ย. อยากดักตบ" กลางรายการดัง เจอตัวทั้งคู่ที่งาน Dream Star Search 2010 ที่อิมพีเรียลเวิร์ลลาดพร้าว เลยต้องออกมาเคลียร์ พร้อมวอนสื่ออยากให้จบเรื่องนี้เสียที

"อย่างที่ยุ้ยบอกไม่อยากจะยุ่งอีกแล้ว อยากให้จบเรื่องนี้สักที ยุ้ยว่าเรื่องนี้มันเป็นเรื่องของคนสองคนอย่าดึงยุ้ยเข้าไปเกี่ยวข้องเลยดีกว่า"

โกรธมั้ย? "คงไม่โกรธหรอกค่ะ เขาสามารถจะคิดอย่างนั้นก็ได้ อย่างที่บอกว่าการพูดอะไรเยอะ มันไม่มีดีต่อฝ่ายไหนเลย งั้นก็จบเรื่องนี้ไปจะดีกว่า โดยเฉพาะยุ้ยเองก็ขออยู่แบบนี้ ไม่ขอเข้าไปเกี่ยวข้องด้วยในเรื่องของคนสองคน"

ซีเรียสกับเรื่องนี้หรือเปล่า? "ไม่ซีเรียสแล้วค่ะ เพราะข่าวนี้มันนานมากแล้ว นี่ก็สองปีแล้วที่มีข่าวนี้ ก็อยากให้มันจบได้แล้ว มันไม่ยอมจบสักที ก็ไม่มีอะไรดีขึ้นมา และเรื่องนี้มันไม่ใช่เรื่องของยุ้ยเลย มันเป็นเรื่องที่เขาน่าจะไปเคลียร์กันมากกว่า แต่ถ้าถามว่าเอือมไหม ก็เฉยๆ มากกว่าค่ะ"

ยังร่วมงานกับต้องได้มั้ย? "ยุ้ยสามารถร่วมงานกับต้องได้ค่ะ เพราะยุ้ยไม่มีอะไรอยู่แล้ว ส่วนที่บอกว่าเขาอยากดักตบยุ้ย เขาก็คงพูดขำๆ มากกว่า คงไม่ได้จริงจังอะไรหรอก

ความสัมพันธ์กับธันญ์ล่ะ? "บอกเลยค่ะว่าความสัมพันธ์ตอนนี้กับธันญ์ เราเป็นได้แค่เพื่อนที่ดีต่อกัน เราอยู่แบบนี้ก็แฮปปี้ดีแล้ว เป็นเพื่อนกันที่ดีที่สุดก็พอแล้วค่ะ"

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook