บุ๋ม กลัวโดนอุ้ม!! ทายาทนักการเมืองส่งคนเฝ้า

บุ๋ม กลัวโดนอุ้ม!! ทายาทนักการเมืองส่งคนเฝ้า

บุ๋ม กลัวโดนอุ้ม!! ทายาทนักการเมืองส่งคนเฝ้า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ยังผวาไม่หาย เมื่อดาราสาว "บุ๋ม" ปนัดดา วงศ์ผู้ดี หลังจากที่เจ้าตัวเคยเผยเรื่องที่มีทายาทนักการเมือชื่อดังตามจีบและส่งคนคอยเฝ้าตาม ยอมรับ ตอนนี้ไม่กล้าไปไหนคนเดียว กลัวโดนอุ้ม เปรยอีกฝ่ายกลัวเป็นข่าว เลยไม่กล้าเปิดเผยตัว

"หลายคนถามเยอะว่าเป็นใคร แต่ไม่ขอขออนุญาตไม่เอ่ยชื่อ เพราะค่อนข้างอันตรายกับตัวเอง ถามว่าคนใกล้ชิดบางคนรู้ว่าเป็นใครมั้ย ก็มีคนที่รู้ ซึ่งก็จะช่วยกันให้ เราเองอยู่ในที่แจ้งแล้วทางนั้นรู้หมดว่าเราทำงานที่ไหนบ้าง ฉะนั้นขอปลอดภัยใว้ก่อนโดยการบอกว่ามีคนรู้ว่าคือใคร ไม่ชอบการที่ส่งคนมาตามเฝ้า ขอแล้วกันว่า อย่าทำแบบนั้นอีก ทราบว่าจีบแต่ส่วนตัวไม่อยากเปิดใจ เพราะงานแต่ละวันคงไม่มีเวลาไปนั่งดูหนัง หรือ กินข้าวกับใครจริงจัง ซึ่งพอเราบอกไปแบบนี้ กลับคิดว่าโกหกหรือเปล่า หรือ แอบคบใครจนมีเวลาให้น้อย เลยหาคนมาคุม บอกตามตรงว่ากลัว เราก็คุยมาเดือนกว่าแล้ว ว่าอย่าทำแบบนี้  แต่ทางนั้นบอกว่า รัก เลยเป็นห่วง ถ้ารักจริงก็เข้ามาป้อนน้ำป้อนข้าวในกองเลยมั้ย หรือ เข้ามาตรงจริงใจไปเลย แต่คือ เค้าไม่กล้า เพราะกลัวเป็นข่าว อย่างนี้เท่ากับว่าไม่แน่จริง"

ทำไมถึงกล้าที่จะออกมาพูดเรื่องนี้ "เราเป็นคนธรรมดา พ่อแม่ไม่ได้ใหญ่โตอะไร สิ่งหนึ่งที่จะปกป้องความปลอดภัยตัวเองได้คือสื่อ เราทำงานอยู่ที่แจ้ง จะให้มาเก็บตัวอยู่บ้านไม่ได้ ฉะนั้นก็ต้องพึ่งสื่อให้ช่วยเป็นกระบอกเสียงอีกทีว่า เกิดเหตุการณ์อย่างนี้ เพราะถ้าวันหนึ่งเกิดอะไรขึ้นกับตน ก็ยังมีคนรับรู้"

ออกมาพูดแล้ว ทางนั้นถอยเลยมั้ย "ก็ถอยไปเหมือนกัน ไม่ถอยก็แปลกแล้ว ถามว่ากลัวกับการหายไปมั้ย กลัวอยู่นะ พยายามดูท่าทีด้วย ตอนนี้ถ้าเป็นไปได้ก็จะมีน้อง ๆ เพื่อน ๆ ช่วยขับรถให้ จะไม่ไปไหนคนเดียว" มีคนเข้ามาถามเยอะมั้ย "คนเข้ามาถามเยอะ แต่ต้องบอกว่า เขาไม่ได้เป็นนักการเมืองขนาดนั้น เป็นทายาทนักการเมืองมากกว่า คือถ้าเป็นระดับนักการเมืองใหญ่ คงมีเมียกันหมดแล้วมั้ง"

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ ของ บุ๋ม กลัวโดนอุ้ม!! ทายาทนักการเมืองส่งคนเฝ้า

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook