จับเครือข่ายจิ๊บไผ่เขียวยึดยาบ้า-ปืน

จับเครือข่ายจิ๊บไผ่เขียวยึดยาบ้า-ปืน

จับเครือข่ายจิ๊บไผ่เขียวยึดยาบ้า-ปืน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
พ.ต.อ.สันติรักษ์ อินทร์ขาว ผกก.สภ.เมืองพิจิตร เปิดเผยความคืบหน้าจากการที่ตำรวจได้บุกเข้าจับกุมเครือข่ายของ "จิ๊บ ไผ่เขียว" ที่มาอาศัยพื้นที่ของจังหวัดพิจิตร เป็นที่กบดาน และซุกซ่อนยาเสพติด ซึ่งตำรวจได้บุกเข้าจับกุม ได้ผู้ต้องหา 5 คน ประกอบด้วย นายสมพงษ์ เย็นใจ หรือ บังเป็ด นายเอี้ยง ไกลกลิ่น และพวก ซึ่งขณะบุกเข้าจับกุมทั้งหมด ได้โยนยาเสพติดและหลักฐานหลายอย่าง ทิ้งลงไปในบ่อน้ำที่ทั้งลึกและน้ำเย็นมาก จึงต้องใช้นักประดาน้ำลงไปงมเพื่อหาของกลาง ซึ่งปรากฏว่า พบยาบ้า สีส้ม 168 เม็ด ยาบ้าสีเขียว 348 เม็ด รวมถึงอาวุธปืนออโตเมติก ขนาด 7.65 ม.ม. ไม่มีทะเบียน พร้อมทั้งเครื่อง
กระสุนอีกหลายรายการ นอกจากนี้ยังมีเงินสดที่เพิ่งขายยาบ้าให้กับลูกค้ารายย่อยใน จ.พิจิตร อีก 44,500 บาท พร้อมทั้งพบบัญชีรายชื่อลูกค้าผู้ซื้อขายเกี่ยวข้องกับยาเสพติดเป็นจำนวนมาก

สำหรับแก๊งคนร้ายดังกล่าว เป็นเครือข่ายของ "จิ๊บ ไผ่เขียว" ที่ค้ายาเสพติดอยู่แถบ จ.ปทุมธานี โดยทางตำรวจพิจิตรได้เฝ้าระวัง และประสานงานกับตำรวจปทุมธานี มาโดยตลอด จึงทราบความเคลื่อนไหวและจับกุมได้พร้อมของกลางดังกล่าว เบื้องต้นผู้ต้องหาบางคน ก็ให้การรับสารภาพ แต่ก็ยังมีบางคนที่ยังปากแข็งให้การปฏิเสธ ซึ่งจะต้องใช้เวลาสอบสวนและขยายผลต่อไป
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook