นาธาน โผล่เชียงคาน มอบตัวคดีโกงน้ามด

นาธาน โผล่เชียงคาน มอบตัวคดีโกงน้ามด

นาธาน โผล่เชียงคาน มอบตัวคดีโกงน้ามด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นาธาน โอมาน โผล่เข้ามอบตัวรับทราบข้อกล่าวหาคดีโกงน้ามด ปฎิเสธทุกข้อหา ก่อนชิงออกจากเชียงคานทันที เผยเตรียมทำเสื้อขายทางอินเทอร์เนต

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายนาธาน โอมาน หรือนายนธัญ โอมานันท์ เดินทางด้วยรถเก๋ง ยี่ห้อเชฟโรเล็ต สีขาว ทะเบียน กค 4191 เลย พร้อมทนายความ  เข้าพบ ร.ต.อ.วรพล ศรีเชียงสา ร้อยเวร สภ.เชียงคาน เพื่อรับทราบข้อกล่าวหาฉ้อโกงทรัพย์ หลังนางสิทธิพร โคตรอุดมพร หรือ น้ามด นำเอกสารหลักฐานต่างๆ ทั้งสัญญาค้ำประกันเช่าซื้อรถยนต์ สัญญาเช่าขายฝากที่ดิน สัญญาเช่าขายบ้าน และสัญญาเงินกู้ รวม 5 ฉบับ เข้าแจ้งความ อ้างว่าได้นำหลักฐานเหล่านี้ค้ำประกัน กู้เงินมาให้นายนาธาน โดยถูกนายนาธานหลอกว่าจะนำเงินไปลงทุนทำบริษัททัวร์ 20 ประเทศ จนมารู้ตอนหลังว่าถูกหลอกจึงเข้าแจ้งความไว้
       
ร.ต.อ.วรพล เปิดเผยว่า ก่อนหน้านี้ได้ออกหนังสือเรียกตัวให้นายนาธาน มารับทราบข้อกล่าวหา ฉบับแรกออกเมื่อวันที่ 29 พ.ย.ที่ผ่านมา  แต่ไม่มีการตอบรับ จึงออกหมายเรียกอีกครั้งเมื่อวันที่ 7 ธ.ค. โดยจะครบกำหนดในวันที่ 21 ธ.ค.นี้ กระทั่งช่วงบ่ายที่ผ่านมา นายนาธานได้เดินทางมาพร้อมทนายความ  พนักงานสอบสวนจึงได้ทำการพิมพ์ลายนิ้วมือและถ่ายรูป พร้อมสอบเบื้องต้นเป็นเวลา 1 ชั่วโมง เบื้องต้นนายนาธารให้การปฏิเสธตลอดข้อกล่าวหา และขอไปให้การในชั้นศาล หลังจากนี้ตำรวจจะรวบรวมหลักฐานทั้งสองฝ่าย เพื่อนำส่งพนักงานอัยการ ในวันที่ 25 ธ.ค.นี้ เพื่อส่งฟ้อง หากทางอัยการต้องการหลักฐานเอกสาร หรือพยานเพิ่มเติม จะได้เรียกนายนาธานมาให้การอีกครั้ง
         
ด้านนายนาธาน เปิดเผยว่า ได้เข้าพบตำรวจและปฏิเสธทุกข้อกล่าวหา โดยจะขอไปให้การในชั้นศาล ขอยืนยันว่าที่ผ่านมา ไม่เคยกล่าวว่าร้ายชาวเชียงคานว่าเป็นคนติดการพนัน ตามที่มีข่าวเลย เรื่องนี้เป็นการใส่ร้ายกัน ขอให้ใครก็ตามที่พูดเท็จเกี่ยวกับตนต้องได้รับผลกรรมที่จะตามมาในเร็ววันนี้

"ผมก็ไม่เลวพอที่จะทำร้ายผู้มีพระคุณ และขอให้พอเสียทีเถอะ โดยเฉพาะพวกดาราตกกระป๋องที่ออกมาให้สัมภาษณ์โดยโหนกระแสเพื่ออยากดัง ผมไม่มีอะไรจะเสียแล้ว และไม่แคร์ใครทั้งสิ้น  ตอนนี้กำลังคิดจะค้าขายทางอินเทอร์เนต โดยจะทำเสื้อยืดโลโก้ มีอักษรคำว่า BAD ,VERY BAD ,GO TO HELL ออกขายให้มันรู้แล้วรู้รอดไปเลย" นาธาน กล่าว

ทั้งนี้ หลังรับทราบข้อกล่าวหาแล้ว นาธานได้เดินทางออกจากอำเภอเชียงคานทันที โดยบอกว่าจะเดินทางไปพักผ่อนใน อ.ภูเรือ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook