ติ๊กชิโร่ร่วมเปิดตลาดดิจิตอลอัลบั้ม

ติ๊กชิโร่ร่วมเปิดตลาดดิจิตอลอัลบั้ม

ติ๊กชิโร่ร่วมเปิดตลาดดิจิตอลอัลบั้ม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
หนุ่ย - พงศ์สุข หิรัญพฤกษ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท โชว์ไร้ขีด จำกัด (โชว์โนลิมิต) กับ นายสันติ โหลทอง บรรณาธิการอำนวยการ นิตยสารคอมพ์เกมเมอร์นิวส์ ผู้จัดงาน ไทยแลนด์เกมโชว์ 2011 (ทีจีเอส 2011) มหกรรมเด็กเล่นเกม ครั้งที่ 5 ร่วมกันเปิดเผยว่า งานไทยแลนด์เกมโชว์ 2011 หรือมหกรรมเด็กเล่นเกม ครั้งที่ 5 ซึ่งจะจัดขึ้นในวันที่ 7-8-9 มกราคม 2554 ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ ได้รับการร่วมมือจากศิลปินดัง "ติ๊ก ชิโร่" เป็นผู้แต่งและร้องเพลง "You Are The Best" ให้เป็นเพลงธีมของงานปีนี้ คาดว่า จะเป็นเพลงฮิตติดหูผู้ฟังแน่นอน

โดยได้เปิดให้โหลดไฟล์เพลงฉบับทดลอง พร้อมเนื้อเพลงแล้ว ในเว็บ www.tgs.in.th และเว็บไซต์ยอดนิยมทั่วไป แต่สำหรับเพลงในเวอร์ชั่นสมบูรณ์ เต็มอารมณ์ คุณภาพเสียง 24 บิต จะทำการจำหน่ายในรูปแบบของดิจิตอลอัลบั้มครั้งแรกในเมืองไทย เพียง 3 วัน เท่านั้น ในงานไทยแลนด์เกมโชว์ 2011

โดย หนุ่ย - พงศ์สุข เล่าว่า "ในฐานะที่ในวงการไอทีมานาน ผมพยายามตีลังกาคิดอยู่หลายตลบ คิดมาหลายปีว่า ทำอย่างไรที่ ไอที จะไม่ทำลายวงการเพลง ทำอย่างไรให้ไอทีช่วยเกื้อหนุนงานลิขสิทธิ์ของศิลปินเพลง จึงคิดค้นรูปแบบการจำหน่ายแบบ "ดิจิตอลอัลบั้ม" ขึ้นมาผนวกกับงานอีเว้นท์ที่ตนเองถนัด ถือเป็นมิติใหม่ของวงการเพลง ที่เปิดให้โหลดเพลงทดลองฟังฟรีก่อน และขายเป็นดิจิตอลอัลบั้ม โดยในอัลบั้มเต็ม จะมีเพลงธีมงานไทยแลนด์เกมโชว์ ทั้ง 5 ปี คือ 2011, 2010, 2009, 2008 และ 2007 รวม 5 เพลง แล้วยังมีเวอร์ชั่นเพลงธีมพิเศษอีกคือ You Are The Best เวอร์ชั่นดั้งเดิมของ ติ๊ก ชิโร่ , You Are The Best เวอร์ชั่นพิเศษ , You Are The Best เวอร์ชั่นคาราโอเกะ"

ดิจิตอลอัลบั้ม จะวางขายในวันที่ 7-8-9 มกราคม 2554 เท่านั้น ในงานไทยแลนด์เกมโชว์ เพื่อผู้ซื้อจะได้ปกอัลบั้มพิมพ์เฉพาะบุคคลมีภาพถ่ายผู้สนับสนุนงานเพลงลิขสิทธิ์ ร่วมกับศิลปิน ใส่กล่อง พิมพ์ด้วยเทคโนโลยีใหม่ล่าสุดจาก ฟูจิ ซีร็อกซ์ และได้ซีเรียลนัมเบอร์ไปโหลดเพลงทางอินเตอร์เน็ต ในราคาเพียง 69 บาท เท่านั้น สำหรับ ผู้ที่ต้องการแผ่นซีดี เพิ่มอีกเพียง 20 บาท รายได้ส่วนหนึ่งมอบให้เด็กไทย ผู้ไม่มีโอกาสได้เล่นเกมที่ "บ้านเด็กตาบอดผู้พิการซ้ำซ้อน" กรุงเทพมหานคร โดย ติ๊ก ชิโร่ พร้อมทีมงานผู้จัด จะไปร้องเพลงโชว์และเลี้ยงอาหารน้อง ๆ ด้วย


ร่วมฟังเพลงเวอร์ชั่นทดลองได้ที่ www.tgs.in.th

http://www.tgs.in.th/2011/Song.html


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook