"เชน"หลอน..ภาพขาปริศนาทำบุญบริจาคโลงศพ

"เชน"หลอน..ภาพขาปริศนาทำบุญบริจาคโลงศพ

"เชน"หลอน..ภาพขาปริศนาทำบุญบริจาคโลงศพ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
นักร้องหนุ่ม เชน-ธนา ลิมปยารยะ สังกัด บริษัทอาร์เอส จำกัด (มหาชน) ได้เดินทางไปถวายสังฆทาน และทำบุญบริจาคโลงศพ ที่ วัดหัวลำโพง (21ธ.ค.53) เพื่อเป็นการสะเดาะเคราะห์ หลังเจอขาหญิงสาวปริศนา โผล่ในภาพถ่ายที่แฟนคลับทวิตไว้ในเว็บทวิตเตอร์ จนกลายเป็นเรื่องที่ยังพิสูจน์ไม่ได้ แต่นักร้องหนุ่มถึงกับขวัญผวา และนอนไม่หลับ

โดยเมื่อเวลา 15.00 น. ของวันเสาร์ที่ 18 ธ.ค. 53 ที่ผ่านมา เชน ได้เดินทางไปจังหวัดเชียงใหม่ เพื่อไปให้สัมภาษณ์ โปรโมทเพลง "ไม่รักไม่ไหว" และ "ไม่เหงาไม่เข้าใจ" ผลงานเพลงเดี่ยวครั้งแรกของตนเองในรายการวิทยุ คลื่นเอ็กซ์เอฟเอ็ม 92.75 โดยบรรยากาศการให้สัมภาษณ์นั้น ไม่ได้มีอะไรผิดปกติ และนักร้องหนุ่ม ก็ได้มีแฟนคลับมาร่วมให้กำลังใจในรายการ ซึ่งหลังจากให้สัมภาษณ์เสร็จก็มีการพูดคุยและร่วมถ่ายรูปกับแฟนคลับดังเช่นเคย จนกระทั่งได้เห็นรูปที่แฟนคลับทวิตไว้ ก็รู้สึกตกใจและกลัว ซึ่งถ้าหากเป็นภาพที่ไม่ได้มีใครจงใจแต่งภาพขึ้น หรือ ตั้งใจแกล้งเล่นเพื่อความสนุกสนาน นักร้องหนุ่มก็ขอทำบุญเพื่อสะเดาะเคราะห์ เนื่องจาก เกิดความหวาดกลัวขึ้นจนทำให้นอนไม่หลับ

"ตอนที่เห็นรูปนั้นครั้งแรก ผมช็อคไปเลย สติแตกมาก ๆ ทำอะไรไม่ถูก พอเช็กแหล่งที่มาของภาพนี้ ก็น่าจะมาจากแฟนคลับถ่ายเอาไว้ ตอนที่ผมไปเดินสายโปรโมทงานที่จังหวัดเชียงใหม่ แล้วก็มีแฟน ๆ มาให้กำลังใจกันเยอะมาก แล้วก็ถ่ายรูปเอาไว้ เสร็จแล้วก็มีคนทวิตรูปมาให้ผมดู ซึ่งพอทุกคนเห็นรูปนี้ ต่างก็ตกใจและก็พูดถึงกันเยอะมาก ยอมรับว่า กลัวไปเลยครับ หลังจากที่เห็นภาพนั้นครั้งแรก ผมก็เลยไปใส่บาตรอุทิศส่วนกุศลให้เขา และก็ได้ชวนแฟนคลับ ไปร่วมทำบุญกันอีกครั้ง ที่ วัดหัวลำโพง ครับ โดยส่วนตัวแล้วถ้าถามว่าผมเชื่อเรื่องผีไหม ก็ต้องยอมรับว่า เชื่อนะครับ เพราะก่อนหน้านี้ ก็เคยเจออะไรแบบนี้มาบ้าง แต่ก็คงไม่หลอนเท่านี้ พอตกกลางคืนก็ทำเอาผมนอนไม่หลับเหมือนกัน เพราะผมอยู่บ้านคนเดียว แต่ก็พยายามไม่คิดอะไรนะครับ ยังไง ก็ต้องขอขอบคุณทุกคนมาก ๆ ที่ถามไถ่กันเข้ามา และก็คอยเป็นห่วง ตอนนี้ก็โอเคขึ้นเยอะแล้วครับ"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook